svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับมือปืนยิงสาวเสริมสวย-ปมไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงติดต่อกับเพื่อน

07 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุดสืบสวนจังหวัดร่วมชุดสืบสวนเมืองนครสวรรค์ จับมือปืนพร้อมคนขับคดีฆ่าสาวเสริมสวย ก่อนเชิดรถกระบะ 4 ประตู หนี คนร้ายสารภาพมีปากเสียงกันเรื่องที่ขอให้ฝ่ายหญิงเลิกติดต่อ กับเพื่อนชาย แต่ไม่เป็นผล จึงบันดาลโทสะใช้ปืนลูกซองยิงเสียชีวิต

จากคดีที่ นางสาวพัทธนันท์ เกษมณี อายุ 35 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยลูกน้ำหรือพัทธนันท์บิวตี้ หมู่ 10 ต.วัดไทร  อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ถูกยิงเสียชีวิตภายในร้านเสริมสวยด้วยอาวุธปืนลูกซอง หลังก่อเหตุแล้วคนร้ายยังได้นำเอารถกระบะแบบ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กง 9819 นครปฐมของนางสาวพัทธนันท์ ไปด้วย  เหตุเกิดวันที่ 5 มิ.ย.
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า  นางสาวพัทธนันท์ มีสามี  คือ นายสุริยา คูลเสนา อายุ 36 ปี ส่วนเบาะแสของคนร้ายพบว่าเป็นชายรูปร่างสูงท้วม ไว้ทรงผมรองทรง
ความคืบหน้าของคดี วันที่ 7 ส.ค.  พ.ต.อ.เทียนชัย วิเศษเกรียงไกร ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ พร้อมด้วย พตอ.คณากร รุ่งขจรกลิ่น ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ นำกำลังควบคุมตัว  นายกนก ขันติวงษ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ถนนพิบูลย์ศิริ ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง จ.อุทัยธานี มือปืน และนายอดุล ม้าแก้ว อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/1 หมู่ 2 ต.สะแกกรัง อ.เมือ จ.อุทัยธานี คนขับรถ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ยังที่เกิดเหตุร้านเสริมสวยพัทธนันท์บิวตี้
จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปค้นบ้านที่ จ.อุทัยธานี เพื่อหาอาวุธปืนลูกซองสั้นของกลางที่ใช้ยิงนางสาวพัทธนันท์ สำหรับสาเหตุของการฆาตกรรม  ทราบว่าเพื่อนของนายกนก กับนางสาวพัทธนันท์ ชอบพอกันอยู่ แต่นางสาวพัทธนันท์มีสามีแล้ว 
นายกนกจึงอยากให้นางสาวพัทธนันท์ เลิกติดต่อกันกับเพื่อน โดยให้นายอดุล ขับรถกระบะ ทะเบียน บท 626 อุทัยธานี มาจอดที่หลังร้านเสริมสวย แล้วนายกนก เดินเข้าไปในร้านเจรจากับนางสาวพัทธนันท์ แต่ถูกนางสาวพัทธนันท์ด่าว่าอย่างรุนแรง  ที่เข้ามาเกี่ยวข้อง นายกนกจึงเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ที่พกติดตัวมายิงเข้าใส่นางสาวพัทธนันท์ 1 นัด แล้วรีบหนีออกจากร้าน พร้อมกับเอารถของนางสาวพัทธนันท์ขับหลบหนีไป
ทางด้านการสืบสวน ชุดสืบสวน ได้ติดตามรูปคดีด้วยการตามดูกล้องวงจรปิดเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายในวันเกิดเหตุ พบว่ามีคนขับรถมาส่งมือปืนแล้วขับออกไป ส่วนคนร้ายพอลงมือยิงเสร็จก็ขับรถของผู้ตายไปด้วย หลบหนีไปออกถนนพหลโยธินบริเวณทางแยกสับไฟเขาขาดแล้วขับเข้าไปตามถนนสายโกรกพระ-อุทัยธานี จนทราบทะเบียนรถ และขยายผลจนทราบชื่อเจ้าของรถที่มาส่งว่าเป็นนายอดุล มีอาชีพเป็นพ่อค้าผลไม้ 
หลังจากนั้นก็สืบสวนขยายผลการติดต่อกันระหว่างมือปืนกับคนขับรถ หลังจากนั้นก็เข้าควบคุมตัวนายอดุล คนขับรถมาสอบสวนและขยายผลไปออกหมายจับนายกนก จนนำไปสู่การคลี่คลายคดีในที่สุด

logoline