svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้วคนร้ายบุกเดี่ยวจี้แบงค์ "กสิกรไทย" ปากเกร็ด

07 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี - เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 สิงหาคม 57 ควบคุมตัวนายอนุเดช แก้วทอง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/23 หมู่1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


ผู้ต้องหาก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย สาขาตลาดดวงแก้ว ถนนติวานนท์ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยผู้ต้องได้ขี่รถจักรยายนต์ไปจอดหน้าธนาคารดังกล่าวเมื่อเวลาประมาณย่ายสามโมง ก่อนจะทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปในธนาคาร
ซึ่งเป็นจังหวะที่พนักงานของธนาคารกำลังนับเงินจำนวน 115,000 บาทให้กับลูกค้าที่มาเบิกถอนอยู่พอดี เมื่อสบจังหวะคนร้ายจึงได้บุกปีนข้ามเคานเตอร์ไปฉกเงินจำนวนดังกล่าวจากเจ้าหน้าที่ธนาคาร แล้ววิ่งออกมาสตาร์ทรถจักรยายนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนศรีสมาน
ซึ่งหลังก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของทางธนาคารจนได้รูปพรรณสันฐานของคนร้ายที่ชัดเจน จนกระทั่งเมื่อสืบทราบแน่ชัดแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออนุมัติศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับ เลขที่ 352/2557 นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายอนุเดชได้ที่บ้านพักย่านปทุมธานี พร้อมของกลางเป็นเงินสดจำนวน 23,320 บาท สร้อยคอทองคำ 1 เส้น รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่ใช้ก่อเหตุ 1คัน จึงควบคุมตัวผู้ต้องหานำตัวมาสอบสวน

logoline