svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยิงกระบะเสี่ยเต้าหู้นมสด โชคดีคนขับรอด

07 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 7 สิงหาคม ร.ต.ท.รพีพงษ์ บุญพัวพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายไล่ยิงปืนใส่รถกระบะและคนขับๆหนีไปจอดที่ข้างทางถนนสายรังสิต-นครนายกคลองสอง(มุ่งหน้ารังสิต) ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีขาวหมายเลขทะเบียน ฒพ 1019 กทม.จอดอยู่ข้างทางที่ฝากระโปรงหน้ารถถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 6 รู และกระสุนยังกระเด็นใส่กระจกหน้ารถได้รับความเสียหาย ที่หม้อน้ำ 1 รู เจ้าหน้าที่จึงนำรถไปตรวจสอบที่ สภ.คูคตจากการสอบถามนายรุ่งโรจน์ ท่อนทอง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/75 ม.5 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี อ้างว่าตนกับแฟนไปเล่นฟุตบอลข้างเทศบาลลาดสวายและกำลังจะกลับบ้านพัก เมื่อขับรถออกมาใช้ถนนคลองสามธัญบุรีตัดลำลูกกา ได้ถูกคนร้าย 4 คนใช้ขับจักรยานยนต์ 2 คน ขับรถปาดหน้าและคนซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ตนๆจึงจับหัวแฟนให้ก้มลงจากนั้นตนจึงขับรถหนีแต่รถไปต่อไม่ได้เพราะยางแตกเสียก่อนจึงให้แฟนนั่งแท็กซี่ไปบอกแม่ที่บ้านให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย
ต่อมาหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เค้นสอบนายรุ่งโรจน์ จึงบอกความจริงออกมาว่าเรื่องที่เล่าไปทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก ความจริงก็คือตนโดนหลอกให้ไปซื้อปืนย่านคลอง 12 หนองเสือโดยมารับเพื่อนอีก 1 คนชื่อเล่นว่าบาส อยู่แถวสะพานแดงเมื่อมารับเพื่อแล้วตนเองก็ขับรถไประหว่างทางนายบาสได้คุยโทรศัพท์เป็นระยะแต่ตนเองบอกว่ามืดแล้วเมื่อถึงที่นัดหมายนายบาสได้ลงจากรถและมีรถแวนยี่ห้อมิตซูบิชิปาเจโร่มาจอดด้านหน้าจากนั้นได้มีคนร้ายจำนวน 2 คนลงมาจากรถพร้อมทั้งชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่รถตน ตนจึงขับรถหนีแต่รถมายางแตกเสียก่อน จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจดังกล่าวซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบตามที่ผู้เสียหายแจ้งไว้ซึ่งคาดว่าน่าจะหักเรื่องธุรกิจมืดถึงถูกไล่ยิงในครั้งนี้

logoline