svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร. ทหาร ปกครอง ปิดล้อมตรวจค้นหมู่บ้าน 60 แห่ง

06 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพร่ - เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 ส.ค.นายศักดิ์ชัย จ.ผลิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ จิตรพันธุ์ ผบก.ภ.จว.แพร่ ผู้แทน ผบ.ม.พัน 12 เด่นชัย แถลงข่าวการระดมปิดล้อมตรวจค้นหมู่บ้าน ชุมชนที่แพร่ระบาดยาเสพติด ที่ บริเวณหน้า สภ.เมืองแพร่

นายศักดิ์ชัย กล่าวว่า ตามคำสั่งของคณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ ในการปรามปรามและหยุดยั้งการแพร่ระบาดของยาเสพติด โดยให้กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยกระทรวงมหาดไทย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติดของทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องดำเนินการปราบปรามและจับกุมผู้ผลิต ผู้ค้า ผู้นำเข้าและผู้ส่งออก รวมทั้งผู้สมคบและสนับสนุนช่วยเหลือให้ได้ผลอย่างจริงจังในทุกพื้นที่นั้น
ทั้งนี้ ทางตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ ได้สนธิกำลังในการปฎิบัติหน้าที่กับ กำลังทหาร ปกครอง สาธารณสุข องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ดำเนินการปิดล้อม ตรวจค้นหมู่บ้าน ชุมชน ที่เป็นแหล่งแพร่ระบาดยาเสพติด ในระหว่างวันที่ 5-6 ส.ค.2557 มีผลปฎิบัติ ดังนี้ ปิดล้อมตรวจค้น จำนวน 60 เป้าหมาย ใช้กำลังพล ตำรวจ ทหาร อาสาสมัคร จำนวน 772 นาย ยานพาหนะ จำนวน 77 คัน ผลการจับกุม ได้ผู้กระทำผิด จำนวน 63 คน เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายย่อย จำนวน 10 ราย 10 คน ผู้เสพยาเสพติด 45 คน ข้อหาอื่นๆ 8 ราย และได้ยึดของกลาง เป็นยาบ้า จำนวน 435 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 1 ถุงเล็ก กัญชาแห้ง จำนวน 122.2 กรัม อาวุธปืน จำนวน 4 กระบอก กระสุนปืน จำนวน 22 นัด ไม้สักแปรรูป จำนวน 398 แผ่นเหลี่ยม เลื่อยโซ่ จำนวน 1 เครื่อง โพยสลากกินรวบ จำนวน 2 แผ่น

logoline