svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบเพื่อนโหด ปังตอแทงดับคาวงเหล้า

06 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี 6 ส.ค.57 - ตำรวจสัตหีบ ตามรวบเพื่อนมือสังหารโหดคนเชือดหมูแรงงานกัมพูชา หลังก่อเหตุใช้มีดปังตอแทงตัดขั้วหัวใจเพื่อนร่วมชาติดับคาวงเหล้า เหตุเพราะฉุนที่ถูกด่าบุพการี และถูกชกหน้า หอบผ้าเตรียมหนีออกนอกประเทศ แต่ถูกตำรวจซ้อนแผนจับกุมที่เมืองพัทยา

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 6 สิงหาคม พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ปวัชช์ขัย สุดสคร รอง ผกก.สส. และชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายม้อล อายุ 21 ปี สัญชาติ กัมพูชา คนงานโรงเชือดหมู ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลางมีดปังตอ ที่ใช้ก่อเหตุแทงนายนอย อายุ 21 ปี เพื่อนร่วมงานตัดขั้วหัวใจ จนเสียชีวิต เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา 
พ.ต.อ.ชนพัฒน์  เปิดเผยว่า เนื่องจากช่วงเที่ยงของเมื่อวานนี้( 5 ส.ค.)  เกิดเหตุฆาตกรรมที่บริเวณหน้าห้องเช่าเลขที่ 25/84 ซ.ลุงโพธิ์ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ หลังตรวจสอบพบ นายนอย อายุ 21 ปี สัญชาติกัมพูชา คนงานโรงเชือดหมู ถูกแทงจนเสียชีวิตคาวงเหล้า หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยาน จึงทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายมอล เพื่อนร่วมงาน ที่นั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกันก่อนจะเกิดมีปากเสียงชกต่อยกันขึ้น จนเป็นชนวนเหตุให้ นายมอล ใช้มีดปังตอแทงสวนผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนี และได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาญาติที่อาศัยด้วยกัน ให้นำเงินมาให้เพื่อหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าจับกุมตัวได้ที่ สะพานลอยแยกพัทยาใต้ ถนนสุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมกระเป๋าเดินทาง หลังจากที่นายมอลนั่งรถตู้โดยสารเพื่อหลบหนีออกมาจากพื้นที่ 
จากการสอบสวน นายมอล  ให้การรับสารภาพว่า ตนและผู้ตายเป็นเพื่อนที่หลบหนีเข้ามาลักลอบเป็นแรงงานอยู่ในโรงเชือดหมูด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรา  อยู่กับผู้ตายจนเมาได้ที่ ผู้ตายได้ด่าบุพการี จึงเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน ก่อนถูกผู้ตายชกเข้าที่ใบหน้า ด้วยความโกรธจึงวิ่งเข้าไปหยิบมีดปังตอ ที่ใช้ถอนขนหมู ออกมาแทงสวนใส่ผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนพยายามหลบหนีออกนอกประเทศ แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน 

logoline