svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

น้อง "หมอผัสพร" ไม่ติดใจหลังหมอวิสุทธิ์ พักการลงโทษ

05 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้องชายของแพทย์หญิง ผัสพร ไม่ติดใจเอาความและไม่ค้างคาใจ หลัง นพ.วิสุทธิ์ บุญเกษมสันติ ผู้ต้องขังคดีฆ่าหั่นศพ ภรรยา เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2544 และถูกศาลฏีกาพิพากษายืนประหารชีวิต โดยหลังจากถูกจำคุกทั้งหมด 10 ปี 7 เดือน ก็ได้รับการอนุญาตให้พักโทษ

หลังจากเรือนจำกลางบางขวาง ปล่อยตัวนายแพทย์ วิสุทธิ์ บุญเกษมสันติ ผู้ต้องขังคดีฆ่าหั่นศพ แพทย์หญิงผัสพร บุญเกษมสันติ ภรรยา เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2544 และถูกศาลฏีกาพิพากษายืน ประหารชีวิตในวันที่ 25 กรกฎาคม 2550 โดยหลังจากถูกจำคุกทั้งหมด 10 ปี 7 เดือน ก็ได้รับการอนุญาตให้พักโทษจากกระทรวงยุติธรรม เมื่อเวลาประมาณ11.00 น.วันนี้ ( 4 ส.ค.)
นายธนพงศ์ วัฒนเชษฐ์ น้องชายของแพทย์หญิง ผัสพร กล่าวว่า ไม่ติดใจเอาความ ไม่ค้างคาใจเนื่องจากเรื่องผ่านมาแล้วกว่า 10 ปี ตนเองอโหสิกรรมให้แล้ว ถือว่านายแพทย์วิสุทธิ์ ถูกตัดสินความผิดไปแล้ว ก็ให้เป็นไปตามระบอบยุติธรรม
อย่างไรก็ตาม มองว่า การที่นายแพทย์วิสุทธิ์ อยู่ในคุกอาจจะสบายกว่า เพราะเมื่อได้รับการปล่อยตัว อาจต้องเผชิญกระแสความเกลียดชังจากสังคม การวิพากษ์ ตกเป็นจำเลยสังคมต่อไปอยู่ในคุกอาจจะมีเพื่อน มีคนที่รัก แต่ออกมาข้างนอก ต้องเจอโลกที่โหดร้าย

logoline