svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.รวบคนร้าย ฆ่าสาวโรงงานหมกป่า

02 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบศพสาวโรงงานถูกฆ่าหมกป่าญาติร่ำไห้หลังตามหาตัวมาหลายวัน ตำรวจตามรวบผู้ต้องหาได้ทันควันสารภาพลงมือเพราะความหึงหวง

เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ตำรวจ สภ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ในป่าสวนผลไม้ใกล้กับเขื่อนสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากไปตรวจสอบพร้อมชุดกู้ภัยไม้ขม พบศพนางสาวสำราญ สอนดี หรือหมวย อายุ 30 สาวโรงงานแปรรูปยางพาราในอ.สะเดา จ.สงขลา ถูกคนร้ายฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมโดยใช้ก้อนหินทุบเข้าที่ใบหน้าและศรีษะ ในที่เกิดเหตุพบกระป๋องเบียร์ตกอยู่1 กระป่อง ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและญาติๆหลังจากที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาและญาติได้พยายามตามหาตัวทั้งผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียร์และเข้าแจ้งความกับตำรวจ
แต่หลังจากพบศพไม่ทันข้ามวันชุดสืบสวน สภ.สะเดา ก็สามารถจับกุม นาย เอกสิทธิ์ ทองเลื่อนหรือเอก อายุ 29  ปี ชายหนุ่มที่มาติดพัน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้ทันควันพร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ของ นางสำราญ ซึ่งถูกนำไปถอดป้ายทะเบียน
สอบสวนรับสารภาพแอบคบหากันมาระยะหนึ่งแม้ว่า นางสำราญ จะมีครอบครัวอยู่แล้ว ในวันเกิดเหตุได้นัดพบกัน โดยซื้อเบียร์มาดื่มคนละกระป๋อง แต่ระหว่างนั่งคุยมีชายหนุ่มโทรมาหาผู้ตายจึงบันดาลโทสะเพราะความหึงหวงใช้ก้อนหินทุบไปที่ศรีษะหลายครั้งจนแน่นิ่งและขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนีไป

logoline