svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สองโจ๋ดักจี้ลวงนศ.สาว 16 ปีข่มขืน ถูกรวบทันควัน1 ราย

01 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - สองวัยรุ่นไล่ฉุดนักศึกษาสาวกลางถนนหลวงข่มขืนยับ ก่อนลวงให้เพื่อนนำเงินหนึ่งพันมาไถ่ตัวหวังหิ้วไปข่มขืนอีกราย แต่ถูก ตร.ซ้อนแผนรวบ 1 เผ่นรอดอีก 1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 31 กค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุข่มขืนขึ้น โดยพ.ต.ท.สมัย พรมพากล รอง ผกก.ป.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุคนร้ายฉุด วัยรุ่นสาวบนถนนหลวงสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี บริเวณหมู่บ้านสระบัว ม.6 ต.ท่าศาลา
เมื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตพบเพียงสาวประเภท 2 รายหนึ่ง อายุเพียง 16 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับหญิงสาวที่ถูกคนร้ายฉุดไปแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนเกิดเหตุว่า ได้ขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปยังอำเภอท่าศาลากับเพื่อนอีกคน ซึ่งเป็นนักศึกษาหญิงอายุ 16 ปี ชั้น ปวช.ในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช เพื่อจะไปแสดงความยินดีกับรุ่นที่ที่จบการศึกษาชั้นปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และมีกำหนดเข้ารับปริญญาในวันนี้(1ส.ค.)
หลังจากที่ขับรถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ามีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คนเร่งเครื่องมาประกบแล้วใช้อาวุธปืนจี้บังคับ ก่อนที่จะฉุดเพื่อนหญิงบังคับให้ซ้อนท้ายหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งตำรวจและญาติๆของเพื่อน
ต่อมาปรากฏว่าคนร้ายได้ใช้โทรศัพท์ของเพื่อนที่ถูกฉุดไปโทรเข้าไปที่เพื่อนของผู้เสียหายอีกราย และขู่ว่าให้นำเงิน 1,000 บาท ไปไถ่ตัวเพื่อนที่ถูกคุมตัวอยู่ โดยนัดนำเงินไปให้ที่บริเวณสี่แยกบ้านกลาง ต.โพธิ์ทอง อ.ท่าศาลา โดยเจ้าหน้าที่ได้ดักซุ่มรออยู่ เมื่อถึงเวลาปรากฏว่ามีคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์มากับเพื่อนหญิงของผู้เสียหายที่รออยู่ ก่อนจะใช้อาวุธปืนจี้เพื่อนหญิงของผู้เสียหาย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวได้เร่งเครื่องหลบหนีไปทันที ก่อนที่เจ้าหน้าที่ได้ไล่กวดติดตาม ซึ่งได้ช่วยเหยื่อไว้ได้ทั้ง 2 ราย
ขณะที่ผู้เสียหายให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า หลังจากถูกฉุดไปแล้วคนร้ายได้บังคับเข้าไปในป่าละเมาะข้างทางแล้วลงมือบังคับข่มขืนตนเองทั้งสองคน ก่อนที่จะโทรศัพท์ลวงให้เพื่อนนำเงิน 1 พันมาไถ่ตัว โดยวางแผนจะฉุดเพื่อนที่โทรไปนั้นไปข่มขืนอีกแต่เจ้าหน้าที่ได้ช่วยไว้ได้
ต่อมา พ.ต.ท.สมัย พรหมพากล รอง ผกก.สส.สภ.ท่าศาลา ได้สืบสวนจนพบว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือนายดำ (นามสมมติ) อายุ 18ปี และนายสมบูรณ์ สัจจารัก อายุ 20 ปี อยู่หมู่บ้านเดียวกันจนกระทั่งเวลา 03.00 น.วันที่ 1สค.2557 จึงนำกำลังตำรวจบุกเข้าจับกุมนายดำ ขณะหลบซ่อนตัวในบ้านพัก
หลังจากคุมตัวนายดำมาสอบสวนให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้ากับเพื่อนที่หลบหนีจนได้ที่ ก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน และมาพบผู้เสียหายและเห็นว่าหน้าตาดี จึงชวนกันก่อเหตุจี้ไปข่มขืน ก่อนที่จะวางแผนลวงเพื่อนของผู้เสียหายอีกคนให้นำเงินมาไถ่ตัว เพื่อจะจี้ไปข่มขืนอีกราย แต่ถูกซ้อนแผน

logoline