svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับหนุ่มโรงงานอาศัยช่วงพัก แอบส่งยาบ้าให้ลูกค้า

30 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - ฝ่ายปกครอง อำเภอศรีราชา จับหนุ่มโรงงานอาศัยช่วงพัก แอบส่งยาบ้าให้ลูกค้า ของกลางยาบ้า 180 เม็ด

เมื่อเวลา 05.00 น. วันนี้ ( 30ก.ค.57) นายภควัต ขันธหิรัญ ปลัดอำเภอศรีราชา ฝ่ายปกครอง และ นางสาว นริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชา ฝ่ายความมั่นคง พร้อมกำลังชุดฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีราชา 6 นาย ได้จับกุมตัวนายตะวัน ชินจักร อายุ 29 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านหนองปรือ ต.บึง อ.ศรีราชา พร้อมยาบ้าจำนวน 180 เม็ด
หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่านายตะวันมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดโดยจะอาศัยช่วงเวลาพักในช่วงกลางคืนออกส่งยาบ้าให้ลูกค้าในพื้นที่ ต.บึง เจ้าหน้าที่ชุดฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีราชาจึงนำกำลังไปดักซุ่มรอก็พบนายตะวันขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นสกู๊บปี้ สีชมพูขาว ทะเบียน จตษ-788 ชลบุรี ตรงตามที่สายแจ้งขับออกมาจากบริษัทเจ้าหน้าที่จึงได้เรียกจอดเพื่อแสดงตัวขอทำการตรวจค้นแต่นายตะวันได้พยายามทิ้งของบางอย่างเข้าป่าข้างทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงควบคุมตัวไว้ก่อนที่จะไปตรวจสอบของที่นายตะวันทิ้งก็พบเป็นยาบ้าในถุงพลาสติกใสจำนวน 20 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน
นอกจากนี้ นายตะวัน รับสารภาพว่า ยังมีของกลางอีกจำนวนหนึ่งที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ห้อง 33 ถนนสายหนองปรือ ต.บึง อ.ศรีราชา ทางฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชาจึงนำกำลังชุดฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีราชา เข้าตรวจสอบก็พบยาบ้าอีก 160 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องใต้โทรทัศน์ภายในห้องพักของนายตะวัน เจ้าหน้าที่ชุดฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีราชาจึงยึดของกลางยาบ้าทั้งหมด 180 เม็ด ไว้เป็นของกลางแล้วควบคุมตัวมาสอบสวนก่อนส่งพนักงานสอบสวนสภ.หนองขามซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline