svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บก.น.5 สรุปคดียิงไฮโซ "ล่ำซำ" เป็นเรื่องครอบครัว

28 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บก.น.5 28 ก.ค.57 - ตำรวจนครบาล 5 ประชุมสรุปคดี ยิงนางกฤตยา ล่ำซำ พร้อมรายงานผลสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง เป็นเรื่องครอบครัว


บก.น.5 - วันที่ 28 กรกฏาคม พล.ต.ต.สืบศักดิ์ พันธุ์สุระ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (ผบก.น.5)พร้อมรองผบก.น.5ดูแลงานด้านการสืบสวนและนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในสังกัด รวมถึงพนักงานสอบสวนเจ้าของคดียิงนางกฤตยา ล่ำซำ กรรมการที่ปรึกษาของ บริษัทเมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เสียชีวิตในห้องพักคอนโดหรูซอยนราธิวาสนครินทร์7 ประชุมสรุปความคืบหน้าทางคดีพร้อมรายงานผลสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง
พล.ต.ต.สืบศักดิ์ กล่าวว่าเป็นการประชุมรวบรวมข้อมูลการสืบสวนสอบสวนให้ครบทุกรายละเอียด ทั้งพยานหลักฐาน พยานแวดล้อม รวมถึงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งยังยืนยันว่า ผลการสอบสวนเป็นไปตามที่เจ้าหน้าที่ระบุไว้ตั้งแต่แรกโดยมีความชัดเจนว่านายเรโด้ กาสเทลลาซซี่ อายุ 55 ปีสามีชาวสวิสเซอร์แลนด์ของผู้ตายเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายจนเสียชีวิตมีสาเหตุมาจากเรื่องขัดแย้งภายในครอบครัว ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงประกอบกับปัญหาทางจิตของนายเรโด้ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พิจารณาจากกราฟการขึ้นลงด้านอารมณ์ของทางการแพทย์ควบคู่ไปด้วยจากการตรวจสอบร่างกายผู้เสียชีวิตทั้งสองรายไม่มีร่องรอยการต่อสู้รื้อค้นข้าวของและสภาพในห้องอยู่ปกติไม่มีร่องรอยของบุคคลที่สามอยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งไม่มีปัญหาด้านทรัพย์สินเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอนเป็นอันว่าคดีไม่เกี่ยวกับคดีฆาตรกรรมใดๆซึ่งญาติผู้ตายไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิแต่อย่างใด

logoline