svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ฟาน กัล"ไม่ปลื้ม โปรแกมผีทัวร์อเมริกา

24 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวของทัพลูกหนัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังเตรียมทีมเดินสายลงเตะนัดอุ่นแข้งช่วงปรีซีซั่นตามโปรแกรมทัวร์ในประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุด หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เพื่อกล่าวตำหนิการจัดโปรแกรมทัวร์ดังกล่าวของสโมสร เพราะจะทำให้นักเตะเกิดอาการเหนื่อยล้าจากเหตุที่ต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อมาโชว์ฝีเท้าที่เมืองลุงแซม ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการไล่ล่าความสำเร็จในช่วงฤดูกาล 2014/15 ได้เหมือนกัน 
โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวต้องลงเตะในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ในช่วงระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม-สิงหาคมนี้ ซึ่งถูกจับให้อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมสายเดียวกับ อินเตอร์ มิลาน, โรม่า และ รีล มาดริด แถมยังอาจจะต้องเดินทางไปลงเตะเกมอุ่นแข้งตามเมืองต่างๆ มากถึง 13,500 ไมล์เลยทีเดียว หากสามารถผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกลูกหนังรายการนี้ได้สำเร็จ นอกจากนี้บรรดาขุนพลแข้ง "ปีศาจแดง" ยังมีโปรแกรมต้องทำกิจกรรมทางการตลาดที่จะมีผลต่อเรื่องของธุรกิจนอกสนามด้วย โดยนักเตะจะต้องปรากฏตัวในงานอีเวนต์ต่างๆ ของสปอนเซอร์ รวมถึงสัมภาษณ์ทางสถานีโทรทัศน์อีกต่างหาก  

logoline