svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มุ้ย" เปิดตัวหรู ซัดเบิ้ลให้"อัลเมเรีย"ชนะคู่แข่ง 5-0 เกมอุ่นเครื่อง

23 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. "อัลเมเรีย" ทีมในลาลีกา ซึ่งได้ยืมตัว"มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ไปเป็นนักเตะในสัญญายืมตัวจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1 ปี ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซัน กับ อกีลาส 5-0โดยในเกมนี้ ศูนย์หน้าทีมชาติยัง ที่ไปฝึกซ้อมเก็บตัวกับทีมเมื่อ 2 สัปดาห์ ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม โดยสตาฟฟ์โค้ชให้นั่งเป็นตัวสำรองเพื่อดูระบบการเล่น และผลการแข่งขัน ต้นสังกัดของศูนย์หน้าหมายเลข 1 ของไทยโชว์ฟอร์มหรู ด้วยการถล่มคู่แข่ง 5-0
ในการอุ่นเครื่องเกมนี้ อัลเมเรีย ขึ้นนำเจ้าบ้าน อกีลาส 3-0 ตั้งแต่ต้นเกม จากฝีเท้าของ อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส และ โทเมอร์ เฮเมด ยิง 2 ประตูและในครึ่งหลัง สตาฟฟ์โค้ชเปลี่ยนตัวให้เทพมุ้ย"ของกองเชียร์ไทยได้ลงสนาม และหลังจากลงสนามเพียง เพียง 6 นาที ธีรศิลป์ก็ยิงประตูแรกในนาทีที่ 51 และซัดปิดกล่องประตูที่ 5 ก่อนหมดเวลา 5 นาที ให้ทีมเอาชนะไป 5-0
ทั้งนี้ อัลเมเรีย จะอุ่นเครื่องนัดที่ 2 โดยบุกไปเยือน ยูซีเอเอ็ม มูร์เซีย ในวันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม ก่อนที่จะบินมาประเทศไทย เพื่อลงอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี ในวันที่ 30 ก.ค. และ ภูเก็ต เอฟซี ที่ภูเก็ต ในวันที่ 6 ส.ค.

logoline