svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะเสียหลักชนต้นไม้ ตายยกครัว

21 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก 21 ก.ค.57 - พ่อค้าขนมหวาน ซิ่งกระบะเสียหลักชนต้นไม้ ตายยกครัวพร้อมเมียท้อง 8 เดือน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 21 ก.ค.ร.ต.อ.ธเนศ วงศ์ปลิง ร้อยเวรสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในจำนวน 2 ราย โดยมีหญิงท้องอยู่ด้วย บริเวณถนนสาย พิษณุโลก-บึงพระ หมู่ที่ 2 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมรถกู้ชีพเบลทูล รพ.พุทธชินราช และเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน 
ที่เกิดเหตุบริเวณข้างทางขาเข้าเมืองพิษณุโลก พบรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไททัน สีขาว หมายเลขทะเบียน บร 3052 พิษณุโลก จอดอยู่ในสภาพกระจกแตกละเอียด ประตูเบาะนั่งข้างคนขับอัดก็อปปี้กับต้นไม้ข้างทาง ผู้ได้รับบาดเจ็บที่เป็นคนขับเจ้าหน้าที่รถกู้ชีพนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว ภายในตัวรถบริเวณเบาะนั่งข้างคนขับพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงตั้งครรภ์ ถูกอัดก็อปปี้กับต้นไม้ ที่บริเวณศีรษะมีเลือดไหลเป็นจำนวนมากอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้รถยกดึงรถกระบะออกจากต้นไม้ก่อนที่จะเร่งมือใช้เครื่องมือตัดถ่างประตูออก เพื่อช่วยชีวิตทารกในครรภ์อย่างเร่งด่วนเนื่องจากมารดาเสียชีวิตในเวลาต่อมา 
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เวลากว่า ครึ่งชั่วโมงจึงสามารถนำร่างหญิงตั้งครรภ์ออกมาได้ก่อนเร่งส่งต่อที่โรงพยาบาลพุทธชินราช ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.ทัศนีวงศ์ แพงภักดิ์ อายุ 28 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 63/9 หมู่ที่ 3 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ส่วนแฟนหนุ่มคนขับทราบชื่อคือ นายสุรศักดิ์ วงศ์สุวรรณ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 638 หมู่ที่ 2 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก แพทย์พยายามเยื้อชีวิตอย่างเต็มที่สุดท้าย นายสุรศักดิ์ และทารกเสียชีวิตในเวลาต่อมา รวม 3 ราย
จากการสอบถามมารดาของผู้เสียชีวิตว่า ทั้ง 2 คน เดินทางไปขายขนมหวานที่ตลาดนัด บริเวณใกล้เคียงค่ายสฤษดิ์เสนา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก โดยตนรู้สึกผิดสังเกตว่าวันนี้ลูกสาวกลับบ้านช้าโดยปกติไปไหนจะโทรศัพท์มาบอกตนตลอดเนื่องจากตั้งครรภ์อยู่ 8 เดือน  ก่อนที่จะมีคนโทรมาบอกว่าบุตรสาว ประสบอุบัติเหตุจึงเดินทางมาดู
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสุรศักดิ์ ขับรถยนต์เพื่อกลับบ้านพัก ขาออกเมืองถนน สายพิษณุโลก-บึงพระ โดยมี น.ส.ทัศนีวงศ์ ที่ตั้งครรภ์อยู่นั่งมาด้วย เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ รถยนต์กระบะเกิดเสียหลัก ตัวรถหมุนข้ามเลนไปอัดก็อปปี้กับต้นไม้ใหญ่อย่างแรงทำให้ทั้ง 2 และทารกในครรภ์เสียชีวิตทั้งหมด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อญาติมารับศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline