svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวใหญ่เครียดเป็นหนี้บัตรกดเงินสดกว่า 5 แสน คิดไม่ตกใช้ปืนยิงตัวตาย

16 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่างทอง - สาวใหญ่เครียดเป็นหนี้บัตรกดเงินสดกว่า 5 แสน คิดไม่ตกใช้ปืนยิงตัวตาย ตำรวจพบการยิงตัวตายผิดธรรมชาติด้วยมือข้างซ้าย เร่งสอบสวนเพิ่มและรอผลชัณสูตรก่อนสรุปประเด็นว่าฆ่าตัวตายหรือไม่

เมื่อเวลา 06.00 น. วันนี้ (16 ก.ค. 57) ร.ต.ท.ธานินทร์  สุดไชย ร้อยเวรสภ.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพัก เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 5 หมู่ที่ 3 ต.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึง รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท. สุรพล  ต้อยจัตุรัส สว.หน.สภ.สีบัวทอง เจ้าหน้าที่วิทยาการ ภ.จว.อ่างทอง แพทย์โรงพยาบาลแสวงหา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูอ่างทอง
เมื่อไปถึงพบบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้นล่างพบศพ นางทัศนีย์  ปิ่นขาว อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้อง ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีเขียวขี้ม้า บริเวณร่างกายมีผ้าห่มสีฟ้าลายขาวคลุมอยู่ โดยพบว่านางทัศนีย์นั้นถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับข้างซ้าย 1 นัด และบริเวณข้างตัวด้านซ้ายพบปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ วางอยู่ ใกล้กับพบปลอกกระสุนปืน .38 ซุปเปอร์ ตกอยู่ 2 ปลอก
จากการสอบสวนนางชะลอ สมุดบ่อพูด อายุ 62 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ในห้องนอนนี้จะมีคนนอนอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 คน มีตน ผู้ตาย และหลานชายซึ่งเป็นลูกของผู้ตาย เมื่อช่วงประมาณ 05.00 น. ระหว่างที่ตนนอนอยู่นั้น จู่ ๆ ก็ต้องตกใจตื่น เนื่องจากได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงลุกขึ้นเปิดไฟในห้อง แล้วก็พบว่าลูกสาวตนนอนจมกองเลือดอยู่
"ลูกสาวทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร จะมีก็เรื่องเครียดเกี่ยวกับเรื่องของหนี้สิน ที่เป็นหนี้เยอะ และนี่ก็ไม่ได้ไปทำงานเป็นเวลา 5 วันแล้วเนื่องจากถูกออกจากงาน ซึ่งคิดว่าลูกสาวตนคงคิดไม่ตกเรื่องที่เป็นหนี้สิน เพราะลูกบอกเป็นหนี้อยู่หลายแสนบาทตามบัตรต่างๆ คาดว่าจะเป็นสาเหตุตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย"นางชะลอ ระบุ
ด้าน พ.ต.ท. สุรพล กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 ซุปเปอร์เข้าที่ขมับซ้าย โดยมีผ้าห่มคลุมที่ศีระก่อนแล้วใช้ปืนยิง ซึ่งเป็นที่น่าผิดสังเกตในการฆ่าตัวตาย และที่สำคัญมีการยิงถึง 2 นัด ปืนก็ตกอยู่ข้างตัวกระเด็นไม่ไกลและกระสุนยิงเข้าขมับซ้ายทะลุออกมาเกือบถึงท้ายทอย ซึ่งจะต้องมีการสอบสวนอย่างละเอียด อย่างไรก็ตามก็ไม่ทิ้งประเด็นของการฆ่าตัวตาย
เนื่องจากเจ้าหน้าที่พบเอกสารหลักฐานการเป็นหนี้สินตามบัตรต่างๆ และพบว่าผู้ตายเขียนด้วยลายมือตัวเองไว้ว่าเป็นหนี้สินรวม กว่า 5 แสนบาท และมีบิลทวงหนี้วางอยู่อีกหลายใบ ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ผู้ตายคิดไม่ตกฆ่าตัวตายก็เป็นได้ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่วิทยาการกำลังเก็บและรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ พร้อมให้นำศพผู้ตายส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

logoline