svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ดินถล่มโครงการคอนโดดังพัทยา 3 คนงานหวิดดับ

14 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 14 ก.ค. เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา พร้อมรถอุปกรณ์ รถพยาบาลรุดตรวจสอบภายในโครงการก่อสร้างโชคชัยคอนโดมิเนียม 2 ซ.เขาน้อย ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีดินถล่มทับคนงานได้รับบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุเป็นโครงการก่อสร้างคอนโดหลายอาคาร  ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังโครงการพบเป็นบ่อขุดขนาดความลึกกว่า 3 เมตร  พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายนริศ  ร่มเกตุ   อายุ 45 ปี  เป็นหัวหน้าคนงานได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวไหล่ซ้ายและต้นแขนซ้ายจากการถูกดินถล่มลงมาทับ  ส่วนคนงานอีก 2 คนไม่ได้รับบาดเจ็บ  เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาทำการช่วยเหลือ
ด้านนายสังเวียน  เกตุนนท์สังข์  อายุ 38 ปี คนงานที่ขับรถแม็คโครตรวจจุดเกิดเหตุ เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุมีนายนริศ และคนงานอีก 2 คน รวม 3 คนทำการปรับดินในบ่อขุด  โดยทางนายนริศหัวหน้าคนงานอยู่ตรวจจุดที่ดินถล่ม   ส่วนคนงานอยู่ห่างแต่ไม่ไกลหนัก  อยู่ๆดินก็ถล่มลงมานายนริศพยายามวิ่งหนีแต่ไม่ทันถูกดินถล่มทับจนได้รับบาดเจ็บ  แต่โชคดีนายนริศเอาตัวรอดออกมาจากกองดินได้ทันทำให้รอดตายหวุดหวิด

logoline