svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เด็กเทคนิคถูกคู่อริไล่ตีหนีตายขับจยย.ชนรถเก๋งดับ 1 เจ็บ 2

11 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 ก.ค. 57 ร.ต.ท.ประมาณ ยวนยี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิตได้รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ชนรถยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี(มุ่งหน้ารังสิต) หน้าปั้มน้ำมันเอสโซ่เก่า ม.2 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ธนกฤต อ่อนละออ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิตแพทย์นิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อว่า นายประวิทย์ อินสุข อายุ 15 ปีอยู่บ้านเลขที่ 80 ม.7 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เป็นเด็กนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี ช่างกลโรงงาน ปี 1 ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 คน อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซุกิ หมายเลขทะเบียน 1กก 1585 ปทุมธานี และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กจ 5423 ปทุมธานี ด้านข้างรถฝั่งคนนั่งด้านหน้า รับความเสียกระจกประตูหน้าแตก
จากการสอบถามนายพงษ์ธร ถนอมมิตร อายุ 15 ปี เพื่อนผู้ตาย บอกว่า ตนเองพร้อมกับผู้ตายและเพื่อนรวม 11 คนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยวัดดาวเรือง  กำลังจะไปเรียนโดยขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 4 คัน เมื่อมาถึงหน้าหมู่บ้านสินธรถูกคู่อริโรงเรียนต่างสถาบันขับรถจยย.จำนวนหลายคันไล่ตีพวกตนและบังคับให้จอดรถ ทำให้พวกตนขับรถ จยย.แยกย้ายกันหนีและบอกให้ผู้ตายขี่จักรยานยนต์หนีไปก่อนพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน และตนจึงขับรถตามก็พบว่าเพื่อนได้ขี่รถมาชนรถเก๋งเสียชีวิตเสียแล้ว
ด้านนายสมคิด เพลินจิตต์ อายุ 54 ปี คนขับรถเก๋ง บอกว่า เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง ตนกำลังจะเลี้ยวเข้าปั้มน้ำมัน คาดว่าทำให้รถจยย.เบรกไม่อยู่จึงชนรถยนต์ตนได้รับความเสียหายดังกล่าว
ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชเพื่อหาสาเหตุที่จริงต่อไปและกลุ่มเด็กนักเรียนที่ก่อเหตุไล่ตีกันเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามจับกุมตัวต่อไป.

logoline