svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ไนท์ซาฟารี" นำช้างร่วมทายผลบอลโลก

10 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ -เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีนำช้างร่วมายผลบอลโลก โดยให้ช้าง 2 เชือกเป็นตัวแทนแต่ละทีมยิงลูกโทษเชือกละ 3 ลูก ผลเยอรมันชนะ ออกแคมเปญให้ร่วมสนุกทายผลผู้ชนะการแข่งขันชิงรางวัลเที่ยวฟรี 1 ปี พร้อมห้องพัก 3 วัน

วันที่ 10 กรกฎาคม ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้นำช้างมาร่วมทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศ พร้อมชวนร่วมทายผลทีมผู้ชนะ ชิงรางวัลเที่ยวฟรี 1 ปี พร้อมที่พัก 3 วัน โดยดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการ สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดเผยว่า เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้นำ พังน้องเอ๋ ช้างแสนรู้ อายุ 30 ปี เป็นตัวแทนทีมเยอรมัน และพังลินดา อายุ 10 ปี ตัวแทนทีมอาร์เจนติน่า ร่วมทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รองชิงชนะเลิศ ระหว่าง เยอรมัน กับ อาร์เจนติน่า ซึ่งจะทำการแข่งขันกันในวันที่ 13 กรกฎาคม นี้
โดยช้างทั้ง 2 เชือก ซึ่งเป็นตัวแทนของแต่ละทีม เตะฟุตบอลเข้าประตูที่ติดธงชาติของทั้งสองทีมไว้ด้านซ้ายและด้านขวา จำนวน 3 ครั้ง หากเตะเข้าประตูที่ติดธงชาติฝั่งตรงข้ามได้จำนวนมากกว่า ถือว่าทีมนั้นเป็นผู้ชนะได้แชมป์การแข่งขันฟุตบอลโลกไปครอง ซึ่งการเตะเข้าประตู พังน้องเอ๋ ตัวแทนทีมเยอรมัน สามารถเตะลูกเข้าประตูทีมอาร์เจนติน่าได้ 1 ลูก ในขณะที่พังลินดาตัวแทนของทีมอาร์เจนติน่า ไม่สามารถเตะลูกบอลเข้าประตูของทีมเยอรมันได้เลย ทำให้ผลออกมาเยอรมันชนะไป 1-0
นอกจากนั้นเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ยังได้จัดกิจกรรมทายผลทีมผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ชิงรางวัลบัตร Platinum เที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีพร้อมผู้ติดตาม จำนวน 2 ราย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมที่พัก 3 วัน โดยสามารถร่วมสนุกทายผลแชมป์การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ได้ที่ www.facebook.com/chiangmainightsafarifanclub ก่อนเวเลาเริ่มการแข่งขัน และจะประกาศผลทางช่องทางเดียวกันในวันที่ 14 กรกฎาคม
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้นำ แรดขาว เม่นเผือก และนกอีมู ซึ่งได้ร่วมทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลกในแมทต่างๆ มาแล้วหลายนัด และมักจะทายได้ถูกต้องเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นจึงได้นำสัตว์ทั้ง 3 ชนิดนี้มาร่วมทายผลแชมป์การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ด้วย ผลปรากฎว่า แรกขาวทายว่าทีม อาร์เจนตินา เป็นผู้ชนะ ส่วนเม่นเผือก และนกอีมู ทายทีม เยอรมัน เป็นผู้ชนะ เช่นเดียวกันวันนี้พังน้องเอ๋ ก็สามารถเตะลูกโทษให้กับทีมเยอรมันได้เป็นผู้ชนะเช่นเดียวกัน

logoline