svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัวคนร้ายข่มขืน"น้องแก้ม"ขึ้นฮ.ทำแผนที่ปราณบุรี

08 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 8 ก.ค.นี้ ที่สน.นพวงศ์ พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผกก.กก.ดส. พร้อมเจ้าหน้าที่คุมตัวนายวันชัย แสงขาว อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคดีก่อเหตุข่มขืนน้องแก้ม ด.ญ.วัย 13 ปี ไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ที่กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ เพื่อนำตัวไปที่ค่ายกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 145 อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ แล้วจึงคุมตัวไปยังจุดเกิดเหตุที่พบศพน้องแก้ม โดยเป็นการคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในคดีดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา  03.45  น.ของวันเดียวกัน นายสหชาติ ลิ้มเจริญภักดี นายกสมาคมกู้ภัยหัวหิน-เพชรบุรี ได้เปิดเผยว่า  ภายหลังได้รับการประสาน ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ประมาณ 40 นาย ออกเร่งค้นหาน้องแก้ม ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ เที่ยงคืนที่ผ่านมา โดยใช้วิธีการเดินเท้าจากริมทางสถานีรถไฟหัวหิน ไปทาง อ.ปราณบุรี 
จนกระทั่งไปพบศพเด็กหญิง ลักษณะนอนคุดคู้ เปลือยไม่สวมเสื้อผ้า มีบาดแผลที่อวัยวะเพศและทวารหนัก อยู่ที่พงหญ้า ห่างจากสถานีรถไฟเขาเต่าประมาณ 4 กม.  ช่วงขาลงใต้ เขตต.วังพงก์ อ.ปราณบุรี  
อย่างไรก็ตาม สำหรับจุดที่พบศพนั้นเป็นจุดที่ห่างจากที่พบผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือด ประมาณ 3 สถานี  ซึ่งทางญาติที่ได้ร่วมค้นหาได้ยืนยันว่า ใช่ศพน้องแก้ม  ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อมาชันสูตรพลิกศพ
หมายเหตุ :ภาพประกอบข่าวเป็นภาพมารดาของน้องแก้มร้องไห้จนเป็นลมล้มพับ ขณะติดตามฟังข่าวการค้นหาตัวลูกสาวอย่างใกล้ชิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

logoline