svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ปอเต็กตึ้ง"ตาไว รวบหนุ่มพม่าข่มขืนเพื่อนสาว

04 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - รวบหนุ่มพม่าข่มขืนเพื่อนสาว แล้วพายเรือหลบหนี ก่อนตำรวจรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ว่า สามารถควบคุมตัวชายต้องสงสัยได้ ภายในปั๊มแก๊สถนนติวานนท์

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 3 ก.ค. 57 ร.ต.อ.ธวัชชัย วัฒนพาหุ รองสารวัตรสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งว่า สามารถควบคุมตัวชายต้องสงสัยคดีข่มขืนแล้วหลบหนีได้ภายในปั๊มแก๊สถนนติวานนท์ ม.2 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ขณะขึ้นแท็กซี่กำลังจะหลบหนี โดยขณะที่ ร.ท.พิสิฐ อินทร์วงษ์ ผบ.มว.ร้อย.รส.ป 71 สกัด ป.พัน.713 นำกำลังออกตรวจบริเวณถนนปทุมธานีสายในฝั่งตะวันตก พบวินรถจักรยานยนต์ มาแจ้งว่า มีคนร้ายได้ก่อเหตุข่มขืนสาวโรงงานแล้วหลบหนีไปให้ช่วยติดตามจับกุมด้วย จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าคนร้ายได้ขโมยเรือชาวบ้านพายข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาหลบซ่อนอยู่หลังไซโลข้าวมาบุญครอง ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเข้าปิดล้อม แต่ไม่พบตัวคนร้าย เพราะสถานที่เป็นป่าหญ้ามืดจึงถอนกำลังกลับ 
ต่อมาเมื่อเวลา 21.30 น.เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง รหัส ปากคลอง 002 ได้ขับรถมาเติมแก๊สพบรถแท็กซี่มีชายต้องสงสัยนั่งมาอยู่ในรถจึงสอบถามนายวิเชียร เยาว์ไทยสง อายุ 56 ปีคนขับรถแท็กซี่แจ้งว่า รับชายตั้งสงสัยมาจากแถวไซโลมาบุญครอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต เข้ามาตรวจสอบ จากการสอบถามนายเนมัน อายุ 25 ปี ชาวพม่า รับสารภาพว่า ตนเองได้ก่อเหตุข่มขืน น.ส.ซาซา อายุ 24 ปีชาวพม่าในห้องพัก แล้วขโมยเรือพายหลบหนีมา จึงได้ควบคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุและพบไขควงที่ใช้จี้ผู้เสียหายและข่มขืน โดยมีน.ส.ซาซา ผู้เสียหายชี้ตัวและบอกว่า ตนเองถูกนนายเนมา ข่มขืนจริง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานีท้องที่เกิดเหตุดำเนินคดีต่อไป

logoline