svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

2 โจรบุกบ้านช่างสัก ข่มขืนลูกค้าสาว

04 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 3 ก.ค. 57 ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อ ภายในบ้านพักเลขที่ 38 ซอย 13 บุญสัมพันธ์ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบนายสมคิด สืบยุบล อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพรับจ้างสักยันต์ พร้อมด้วยผู้เสียหายหญิงสาว ชื่อน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 18 ปี ยืนรอให้ปากคำกับตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เอ ได้มาหานายสมคิด ที่บ้านพักหลังดังกล่าว เพื่อจะมาดูแบบรอยสักจากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน มาเคาะประตูบ้านเรียก นายสมคิด เมื่อเปิดประตู คนร้ายได้แกล้งถามว่า นายเผือก อยู่ไหน ซึ่งเป็นเพื่อนเก่าที่เลิกคบหาไปนานแล้ว ก่อนคนร้ายจะใช้อาวุธปืนข่มขู่ นายสมคิด ไปบริเวณหน้าบ้านแล้วรุมทำร้าย โดยใช้ปืนจ่อศีรษะตลอดเวลา หลังจากนั้นคนร้ายหนึ่งในนั้น ได้บุกเข้าไปในห้องนอน โดยมีน.ส.เอ ซึ่งเป็นลูกค้า กำลังดูหนังสือแบบสักอยู่ ก่อนคนร้ายจะขืนขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ แล้วเปลี่ยนให้คนร้ายที่ใช้ปืนจ่อหัวนายสมคิด อยู่บริเวณหน้าบ้าน เข้าไปข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่เช่นกัน
หลังจากที่ 2 คนร้ายก่อเหตุโทรมสาว ได้พากันขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เมื่อตั้งสติได้ นายสมคิด ก็รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจตรวจสอบดังกล่าว ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจได้วิทยุสกัดจับกุมคนร้าย แต่ก็ไร้วี่แวว อย่างไรก็ตาม นายสมคิด ยังให้การวกไปวนมา หากสอบสวนทราบว่า นายสมคิด มีส่วนรู้เห็นกับคนร้าย ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน ส่วนหญิงสาวนั้นได้นำตัวส่ง รพ.บางละมุง เพื่อตรวจสอบร่องรอยการข่มขืน 

logoline