svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หนุ่มก่อสร้าง" โวย "รพ." เก็บค่ารักษาแพง! จนภรรยามาเสียชีวิต

02 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายสมบัติ ปิ่นทอง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่35/5 ม.1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานีได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่าทางโรงพยาบาลปทุมธานีไม่ยอมรักษาภรรยาตนเองต่อ จนนำตัวส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ นายสมบัติ ปิ่นทอง กล่าวว่า น.ส.อมรรัตน์ อินทวัฒน์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่318 ถนนสุขุมวิท ต.ห้วยโป้ง อ.เมือง จ.ระยอง เป็นภรรยาของตนเองได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชเนื่องจากมีอาการปวดท้อง

และเวลานั้นภรรยาตนเองก็ท้องอยู่แพทย์ที่โรงพยาบาลศิริราชบอกว่าภรรยามีอาการติดเชื้อหมอช่วยเหลือได้แค่คนเดียวระหว่าง ภรรยา หรือ ลูก ตนจึงเลือกภรรยาไว้และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาภรรยาตนป่วยไม่สบายตนจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานีเมื่อรักษาได้ไปซักระยะหนึ่ง ได้มีบิลมาเก็บค่ารักษาพยาบาลเป็นจำนวนเงิน 26,311บาทโดยทางโรงพยาบาลปทุมธานีบอกว่าให้ตนผ่อนชำระงวดล่ะ 1,000 บาทต่อเดือนและเริ่มชำระวันที่ 30 กรกฎาคม 2557และ
ในส่วนที่เหลือทยอยจ่ายจนกว่าจะครบ หลังจากที่กลับจากโรงพยาบาลปทุมธานีตนจึงพากลับมาที่บ้าน แต่พ่อของตนบอกว่าให้พาไปพักที่อื่น เพราะที่บ้านของตน เข้าออกลำบาก ตนจึงพาภรรออกมาวันที่ 27 มิ.ย.57และได้ไปอาศัยศาลาพักผู้โดยสารนอน จนถึงวันที่ 29 มิ.ย.57ตนได้พาภรรยาใส่รถเข็นไปพักที่หน้าคลินิกแห่งหนึ่งใกล้กับโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ จนมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งรพ.ประชาธิปัตย์ แต่เมื่อช่วงเช้าของ วันที่ 1กรกฎาคม 57 ภรรยาตนได้เสียชีวิต ด้วยโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง

logoline