svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ หนุ่ม รปภ.คาสำนักงาน ได้ของกลาง ไอซ์จำนวน 5 กรัม

29 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จนท.ชุดเฉพาะกิจศรีวิชัยของผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมทหารกองทัพภาค 4 บุกรวบ หนุ่ม รปภ.คาสำนักงานอัยการนครศรีธรรมราช พร้อมของกลางพบเป็นหลานนายตำรวจ

นำยาไอซ์ซุกในห้องพักตำรวจหวังรอดพ้นตาเจ้าหน้าที่ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา สภ.เมืองนครศรีธรรมราชสนธิกำลังเข้าวางแผนล่อซื้อยาไอซ์จำนวน 5 จี ในราคา 1.5 หมื่นบาทจากนายธีระวัฒน์หรือแคน สมบัติชัย อายุ 22 ปี ซึ่งทำงานเป็น จนท.รปภ.ประจำสำนักงานอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยนายธีระวัฒน์ได้นัดเจ้าหน้าที่ไปรับยาเสพติดหน้าสำนักงานอัยการริมถนนศรีธรรมโศก ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช และเมื่อนายธีระวัฒน์ส่งมอบของกลางให้เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม โดยมีแอมเฟตามีนบริสุทธิ์ หรือไอซ์จำนวน 5 กรัมบรรจุอยู่ในซองพลาสติค จำนวน 6 ถุง 
นายธีระวัฒน์หรือแคน ผู้ต้องหามาทำการสอบสวนทราบว่าตนเองเป็นญาติลูกพี่ลูกน้องกับนายตำรวจหญิงคนหนึ่งสังกัด บก.ภ.นครศรีธรรมราช โดยตนได้มาพักอาศัยเพียงลำพังคนเดียวที่ห้องพัก 1017 ชั้น2 แฟลตตำรวจนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นห้องพักตามสิทธิส่วนพี่สาวซึ่งเป็นตำรวจได้ไปพักอาศัยบ้านพักส่วนตัวข้างนอก ส่วนตนเองนั้นได้มีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ประจำสำนักงานอัยการจังหวัดบางครั้งยังทำหน้าที่เป็นคนขับรถของอัยการบางคนที่เรียกไปใช้งานด้วย โดยเห็นว่าเป็นโอกาสจึงแอบลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ให้กับลูกค้า ที่หน้าสำนักงานอัยการโดยไม่มีใครสงสัยส่วนยาไอซ์นั้นจะนำไปเก็บไว้ในห้องพักบนแฟลตตำรวจ เมื่อมีคนซื้อจะขับรถไปเอายาไอซ์มาจากแฟลตตำรวจมาส่งให้กับลูกค้า

logoline