svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายซุ่มยิงตำรวจตากใบ ขณะลาดตระเวน เสียชีวิต 2 นาย

29 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

23.30 น.วันที่ 28 มิ.ย.พ.ต.ท.วุฒิชัย เหล่าบุตรศรี พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ชุดเฉพาะกิจที่ 14 สภ.ตากใบ เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าสนามกีฬา ม.9 เขตเทศบาล ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ


ตรวจที่เกิดเหตุริมถนนสายนราธิวาส-ตาบา มีรถจักรยานยนต์ล้ม 1 คันพร้อมศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ ส.ต.ท.สุวิทย์ ทวีตา และ ส.ต.ต.วินัย ขาวสาย ซึ่งถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณใบหน้าและลำตัว โดยที่บริเวณพงหญ้ารกทึบหน้าสนามกีฬามีปลอกกระสุนปืนสงครามทั้ง M 16 และ อาก้า.ตกกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณรวมกว่า 100 ปลอก ขณะดียวกันยังมีชาวบ้านซึ่งถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย ขี่รถจักรยานยนต์พร้อมเพื่อนตำรวจอีก 4 นาย ใช้รถจักรยานยนต์ 3 คันออกจากจุดตรวจในเขตเทศบาล ต.เจ๊ะเห ซึ่งมี ร.ต.ท.ประพจน์ ลูกจันทร์ เป็นหัวหน้าชุดและกำลังลาดตระเวนเส้นทางในพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวนดักซุ่มยิงเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าว ก่อนที่จะเกิดการยิงปะทะกัน นาน 5 นาที หลังเสียงปืนสงบลงพบเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายเสียชีวิตดังกล่าว โดยชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาบาดเจ็บ 1 ราย ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของผู้ไม่หวังดี

logoline