svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจ-ทหารเรือลุยกวาดล้างแก๊งกะเทย-สาวต่างชาติค้ากามทั่วเมืองพัทยา

26 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. 57 ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำโดย พ.ต.ท.โกวิท สวัสดิ์มงคล สวป. ร.ต.อ.เนติธร รัตนสุชานันท์ รอง สวป. ได้นำกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารจากกองทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี ออกกวดขันตรวจสอบจับกุมหญิงสาวและกลุ่มแก๊งสาวประเภทสองหรือกะเทย รวมถึงหญิงสาวชาวต่างชาติ 
ที่มีพฤติกรรมแอบแฝงขายบริการทางเพศให้นักท่องเที่ยวในยามค่ำยืนตามชายหาดพัทยา และในย่านถนนวอล์กกิ้งสตรีทพัทยาใต้ อันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอาย เพื่อเป็นการสร้างความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวและความสงบเรียบร้อยในพื้นที่เมืองพัทยา และเป็นไปตามนโยบายผู้บังคับบัญชา
โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงในการระดมกวาดล้างจับกุม ก็สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาหญิงสาวชาวไทยจำนวน 10 คน สาวประเภทสองหรือกะเทยได้จำนวนกว่า 50 ราย และหญิงสาวชาวมาดากัสการ์จำนวน 7คน และชาย 1 คน รวมผู้ต้องหาเกือบ 70 ราย 
เบื้องต้นจึงควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมดมายัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อตรวจสอบประวัติอาชญากรรม โดยพบว่ามีหญิงสาวชาวไทย มีหมายจับศาลจังหวัดลพบุรี ในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถาน จึงถ่ายรูปลงบันทึกไว้อย่างละเอียดก่อนส่งดำเนินคดีตามกฏหมาย โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการกวาดล้างจับกุมอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้กลุ่มแก๊งสาวประเภทสองหรือกะเทยฉวยโอกาสก่อเหตุเกี่ยวกับทรัพย์นักท่องเที่ยวต่างชาติได้อีก .

logoline