svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มนครพนมหึงโหด เตะเมียดับ ฉุนเมียกินเหล้ากับชายอื่น

26 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 25 มิ.ย. 57 พ.ต.ต.ภูวนาถ แก่นจันทร์ สว.สส.สภ.บางพลี สมุทรปราการ พร้อมกำลังชุดสืบสวนเข้าจับกุมตัวนายโพธิ์ศรี แสงสุวรรณ์ อายุ 41 ปีอยู่บ้านเลขที่ 33 ม.1 ต.น้ำก่ำ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายแล้วหลบหนีมาซ่อนตัวในพื้นที่โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ร้านขายต้นไม้ริมถนนตำหรุ-คลองเก้า หมู่ที่ 20 ต.บางพลีใหญ่ ก่อนนำตัวมาทำการสอบสวน
ผู้ต้องหาให้การว่าเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 57 เวลาประมาณ 19.00 น.ตนเองได้นั่งดื่มสุราเหล้าขาวกับนางเขียวค่อม ซึ่งเป็นภรรยาที่กระท่อมปลายนา ไม่มีเลขที่หมู่ที่ 15 ต.น้ำก่ำ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม หลังจากที่นั่งดื่มไปได้ 2 ขวดได้เกิดมีปากเสียงกับนางเขียวค่อมในเรื่องที่นางเขียวค่อมชอบไปดื่มเหล้ากับชายอื่นและไม่ยอมกลับบ้านจนกระทั่งมีการลงมือกันตนเองจึงใช้เท้าเตะเข้าไปที่ลำตัวและร่างกายหลายครั้งจนนางเขียวค่อมแน่นิ่งไป จึงได้ปล่อยให้นอนอยู่อย่างนั้นแต่เห็นว่านอนนิ่งนานผิดสังเกตุจึงได้เข้าไปปลุกเพื่อให้ตื่นแต่นางเขียวค่อมไม่ตื่นจึงได้ถอดเสื้อผ้าแล้วเอาน้ำมาเช็ดตัวจึงได้รู้ว่าเสียชีวิตแล้วด้วยความกลัวความผิดจึงได้แบกร่างของนางเขียวค่อมไปที่ปลายนาก่อนจะขุดหลุมฝังศพไว้ จากนั้นกลับไปนอนที่กระท่อมตามปกติ
ด้วยความกลัว ในตอนเช้าวันจันทร์ จึงออกจากบ้านเพื่อมาหาแม่ที่มาขายต้นไม้อยู่ที่บางพลีก่อนที่จะถูกชุดสืบสวนจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด

logoline