svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ซิ่งรถเสียหลักคว่ำ! จนท.เข้าช่วยพบซุก "ยาบ้า" 4 พันเม็ด

25 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช-แก๊งส์ขนยาเสพติดซิ่งรถยนต์รีบส่งยาพลาดท่ารถเสียหลักเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำบาดเจ็บติดในตัวรถเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือตะลึงพบของกลาง 4,000 เม็ดจับคาหนังคาเขา 2 รายหลบหนีไปได้ 1 ราย

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 25 มิ.ย.57 ที่ สภ.ชะเมา อ.เมือง  จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.สมคิด บุญรัตน์ ผกก.สภ.ชะเมา พร้อมกับตำรวจชุดสืบสวน และทหารจากกองทัพภาคที่ 4 แถลงข่าวการจับกุถมตัวผู้ต้องหายาเสพติดได้ 2 คน คือนายธีรยุทธ บุญอารี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123/2 ม.2 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และ น.ส.อรชุดา แสงรัตน์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 264 ม.5 ต.เขาขาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 4,000 เม็ด เงินสดกว่า 7,000 บาท และอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 6 นัด
 พ.ต.อ.สมคิด เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำที่ถนนสายนคร-ชะเมา ม.15 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนเงิน ทะเบียน ผช-4541 สงขลา พลิกคว่ำอยู่ในคูกลางถนนสี่เลน พบผู้ต้องหา 2 คนดังกล่าวติดอยู่ในรถ ส่วนคนขับซึ่งทราบชื่อเล่นคือนายเต้ ได้หลบหนีไปเพราะบาดเจ็บไม่มาก
 เมื่อตรวจสอบภายในรถได้พบของกลางยาบ้าจำนวน 4,000 เม็ด เงินสดอาวุธปืนซุกซ่อนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายธีรยุทธ และ น.ส.อรชุดา ผู้ต้องหาไว้แต่พบว่าน.ส.อรชุดา มีอาการบาดเจ็บค่อนข้างสาหัสจึงส่งไปรักษาตัวที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอาการ พร้อมอายัดตัวไว้แล้ว จากนั้นได้ควบคุมตัวนายธีรยุทธพร้อมของกลางทั้งหมดมาทำการสอบสวนที่ สภ.ชะเมา เพื่อขยายผล
โดยนายธีรยุทธรับสารภาพว่า ร่วมกับนายเต้ คนที่หลบหนี และ น.ส.อรชุดา ไปรับยาบ้ามาจากเอเย่นต์คนหนึ่งที่ อ.สทิงพระ จ.สงขลา ก่อนจะนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ โดยได้เปิดห้องรีสอร์ทแห่งหนึ่งไว้เป็นที่พักยาก่อนส่งต่อให้กับลูกค้า ซึ่งก่อนเกิดเหตุนายเต้ ได้ขับรถคันดังกล่าวเพื่อกลับที่พักที่รีสอร์ท โดยตนเองกับ น.ส.อรชุดา นั่งมาด้วย ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักพลิกคว่ำ กระทั่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบของกลาง
 ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายธีรยุทธ ได้ตรวจค้นที่รีสอร์ทที่พักของผู้ต้องหาพบเพียงถุงขนาดเล็กสำหรับใส่ยาบ้าแบ่งขายจำนวนหนึ่ง จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนจะควบคุมตัวนายธีรยุทธ และอายัดตัว น.ส.อรชุดา ผู้ต้องหาทั้งซึ่งถือว่าเป็นแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่รายหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราชไว้ดำเนินคดีและสอบสวนขยายผลเพื่อติดตามผู้ร่วมขบวนการค้ายาเสพติด รวมทั้งจะส่งกำลังออกไล่ล่านายเต้ คนที่หลบหนีไปได้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไปด้วย

logoline