svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถบัสเจ้าหน้าที่ รพ.จอดกินข้าวข้างทางถูกโจรย่องลักของหลายรายการ

23 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 22 มิถุนายน ร.ต.ท.กาฬสิน ปากวิเศษ ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์บนรถนำเที่ยวที่หน้าร้านข้าวต้ม 2 บาทริมถนนมาลัยแมนสายสุพรรณบุรี  อู่ทอง หมู่ 4 ต.รั้วใหญ่ ไปตรวจสอบพบรถบัสหกล้อยี่ห้อ เบนซ์สีขาว ทะเบียน 30-0083 สุพรรณบุรี จอดอยู่ มีผู้โดยสารจำนวนมากยืนออส่งเสียงวิจารณ์กันอยู่ข้างรถ

จากการสอบถามทราบว่ารถบัสดังกล่าวเป็นของบริษัทวิษณุทัวร์ ก่อนเกิดเหตุได้พาคณะเจ้าหน้าที่ รพ.หนองหญ้าไซ จำนวน 24 คนไปพักผ่อนที่ จ.จันทบุรี ขากลับได้จอดแวะทานข้าวที่ร้านข้าวต้ม 2 บาทโดยจอดรถไว้ริมถนนห่างจากร้านข้าวต้มประมาณ 50 เมตรแล้วเดินเข้าไปนั่งทานข้าวกันหมดและเปิดประตูรถไว้ ทั้งหมดใช้เวลาทานข้าวประมาณ 20 นาทีจึงพากันขึ้นรถเตรียมกลับบ้านเมื่อถึงบนรถต้องตกใจ เนื่องจากข้าวของบนรถถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดพบกล้องถ่ายรูป ยี่ห้อโอลิมปัส ของนายวัชรินทร์ สิงห์บุตร นักวิชาการคอมพิวเตอร์ รพ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี กล้องถ่ายรูปยี่ห้อนิคอนของ น.ส.มนัสนันท์ ชมพูวิเศษ เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข รพ.หนองหญ้าไซ และกระเป๋าสะพายภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่งพร้อมเอกสารและกุญแจบ้าน ของนายวิทยา ขวัญมี เภสัชกร รพ.หนองหญ้าไซ 
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านข้าวต้มพบผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงอายุ ประมาณ 30 ปีเศษลักษณะเหมือนคนแขนด้วนและเจ้าหน้าที่ ตำรวจสามารถติดตามตัวผู้ต้องสงสัยเจอที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กม. จึงเชิญตัวมาสอบปากคำ จากการสอบสวนทราบชื่อ น.ส.สุพรรษา วิชานันท์ อายุ 31 ปีอยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 4 ต.โคกพุทรา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ที่ถูกฟันแขนขาดเป็นข่าวเกรียวกราวเมื่อหลายปีก่อน ให้การปฏิเสธว่าตนไม่ใช่คนร้ายที่ขโมยของและไม่คิดจะขโมยตนประกอบอาชีพขายดอกกุหลาบหาเลี้ยงครอบครัวรักษาแม่ที่กำลังป่วยและลูกที่ยังเล็กและกล้าสาบานด้วยว่าตนไม่ใช่คนร้าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้บันทึกคำให้การไว้เป็นหลักฐานพร้อมปล่อยตัวชั่วคราวและจะได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline