svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แม็กกี้" เตรียมโกอินเตอร์ เล่นหนังเกาหลี

17 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางเอกมาแรง แม็กกี้ อาภา ตอนนี้ฮอทมากๆ เพราะงานชุกเหลือเกิน ล่าสุดอาจได้โกอินเตอร์แสดงภาพยนตร์เกาหลี โดยอยู่ในช่วงพูดคุยงานกับผกก.จากเกาหลีใต้อยู่

นางเอกแม็กกี้ อาภา เรียกได้ว่า ตอนนี้ฮอทมากๆ เพราะงานชุกเหลือเกิน ซึ่งตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาก็มีบทนำในภาพยนตร์หลายเรื่องนับไม่ถ้วน ล่าสุดภาพยนตร์อยากอยู่อย่างใหญ่ก็กำลังลงโรงฉาย นอกจากนี้ก็กำลังถ่ายทำ ละครรักคุณเท่าช้าง ของช่อง 7 ที่จะออนแอร์เดือนหน้า ที่เรื่องนี้เธอเล่นกับ เขต ฐานทัพ นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ผีห่าอโยธยา ของผกก.คุณชายอดัม ของสหมงคลฟิล์ม ซึ่งแม็กกี้บอกไม่กลัวหน้าช้ำหรือคนดูจะเบื่อ เพราะเวลาเลือกบทก็เลือกไม่ให้ซ้ำหรือเล่นให้ฉีกให้ต่างออกไป นอกจากนี้ยังมีข่าวดีที่แม็กกี้ อาจได้โกอินเตอร์แสดงภาพยนตร์เกาหลีด้วย โดยอยู่ในช่วงพูดคุยกับผกก.จากเกาหลีใต้ แต่ยังบอกอะไรไม่ได้ ที่แม็กกี้บอกแต่เพียงว่า เล่นเป็นสาวไทย และเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโปรกอร์ฟ?
ส่วนเรื่องความรักที่ก่อนหน้านี้แม็กกี้ บอกว่า มีทั้งหนุ่มและสาวเข้ามาคุย แม็กกี้ก็ยอมรับว่า ทุกคนที่เข้ามาก็เป็นเพื่อนที่ดูแลกัน ซึ่งจริงๆแล้วสเป็คของเธอคือหนุ่มหล่อล่ำ แต่หากเลือกไมได้ ใครเข้ามาแล้วดีกับเธอดูแลเธอ แม็กกี้ก็ชอบหมด

logoline