svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เปิ้ล ไอริณ" งานชุก หลังเกิดเรื่อง "วู้ดดี้-ใบเตย"

17 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิ้ล-ไอริณ หลังเกิดประเด็นกับ วู้ดดี้ และ ใบเตยอาร์สยาม ที่ทำให้เธอทุกข์ใจเป็นอย่างมากจนถึงขั้นเคยขอลาออกจากวงการ แต่ตอนนี้กลายเป็นทุกขลาภ เพราะมีงานวิ่งเข้าชนเธอมากมาย

หลังเกิดประเด็นกับวู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา และ ใบเตยอาร์สยาม จนทำให้นักแสดงสาว เปิ้ล ไอริณ ตัดสินใจลาออกจากวงการบันเทิง แต่ในที่สุดเธอก็เปลี่ยนใจไม่ลาออก ขอกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ล่าสุดเปิ้ล เปิดเผยอีกครั้งว่า ที่ทำให้เธอตัดสินใจได้ เพราะได้คุยกับผู้ใหญ่ในวงการที่นับถือ และเธอไม่อยากทำให้ผู้ใหญ่ท่านนั้นต้องผิดหวัง เพราะผู้ใหญ่มองว่าเปิ้ลเป็นหญิงแกร่ง เธอจึงสำนึกได้ และผู้ใหญ่ท่านนั้นก็จะสร้างหนังให้เปิ้ลเล่นเป็นนางเอกด้วย แล้วก็มีละครติดต่อมาอีก 4 เรื่อง หนัง6เรื่อง และพรีเซ็นเตอร์อีก4ชิ้น ซึ่งเธอยืนยันว่า ทุกเรื่องไมได้สร้างกระแส แต่เป็นเรื่องของทุกขลาภมากกว่า
เปิ้ลบอกอีกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของเธอดีขึ้นมากแล้ว เพราะปัญหาทำให้เธอแกร่งขึ้น ไม่มีอะไรที่จะทำให้เธอเป็นทุกข์ได้อีกต่อไป ส่วนเรื่องที่มีคนหาว่า เปิ้ลหลอกลวงว่าตัวเองเรียนจบปริญญาโทจากตปท.นั้น เปิ้ลยืนยันอีกครั้งว่า มีหลักฐานว่าไปเรียนจริงตั้งแต่เมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว เพราะตัวเธอเป็นคนให้ความสำคัญกับการศึกษามาแต่ไหนแต่ไร แต่ถ้าใครไม่เชื่อเปิ้ลก็ไม่ว่าอะไร เพราะเธอไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้ 

logoline