svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หน่อง" เข้าใจ ถูกเปรียบเทียบพี่ชาย "บอย ปกรณ์"

16 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระเอก หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ น้องชายของพระเอกคนดัง บอย ปกรณ์ เมื่อเป็นพี่น้องทำงานอยู่ในวงการบันเทิงด้วยกันแบบนี้ ก็เป็นธรรมดาที่ต้องถูกนำไปเปรียบเทียบ แต่หน่องยืนยันว่า ตัวเค้ามีความบ้ามากกว่าบอย

พระเอกใหม่แกะกล่อง หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ น้องชายของพระเอกคนดัง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่หน่องเพิ่งได้เป็นพระเอกภาพยนตร์เรื่องแรก"มันเปลี่ยวมาก"หนังผีแนวใหม่ของค่าย M39 ซึ่งด้วยภาพลักษณ์ที่ดูทะเล้นขี้เล่นของหน่อง ก็แน่นอนว่า เขาอาจต้องถูกจับตาและเปรียบเทียบกับพี่ชาย ที่บอยก็เป็นพระเอกที่มีภาพลักษณ์ของพระเอกแนวทะเล้นเช่นกัน ที่หน่องยอมรับว่า ทางค่ายM39 ก็เคยคิดว่า ภาพลักษณ์ของหน่องอาจไปซ้ำแคแรคเตอร์กับบอย ซึ่งแน่นอนว่า ทางค่ายหนังจะไม่มีทางทำให้เกิดการซ้ำแคแรคเตอร์กันแน่นอน บทบาทของหน่องใน"มันเปลี่ยวมาก"จึงจะฉีกออกไปจากบอยแน่นอน และหน่องไม่กลัวกระแสเปรียบเทียบกับบอย เพราะต่างคนต่างทำงานของตัวเอง และทั้งคู่มีความแตกต่างกัน เพราะบอยโตกว่า ส่วนหน่องมีความพิเรนและบ้ามากกว่าบอย ซึ่งหน่องยอมรับว่า เคยน้อยใจและกดดันเหมือนกันที่ถูกเอาไปเปรียบเทียบกับพี่ชาย แต่ตอนนี้ไม่มีความรู้สึกแบบนั้นแล้ว 
ส่วนเรื่องความรักที่ว่ามีผู้หญิงนอกวงการกำลังคุยอยู่กับหน่องนั้น หน่องบอกว่า สาวคนนั้นก็เข้าใจ แม้หน่องจะทำงานหนัก 7 วัน เดือนหนึ่งเจอกันแค่ครั้งเดียว แต่ยังไม่ขอพูดว่าเป็นแฟน เพราะยังไม่ถึงเวลาจะเปิดเผยว่ามีคนคุยด้วยแล้วจริงจัง  แม้กระทั่งแม่กับเพื่อนก็ยังไม่รู้จักหญิงสาวนอกวงการคนนี้เลย แต่หน่องยอมรับว่า คุยอยู่กับคนเดียว และขอคุยกันไปเรื่อยๆดีกว่า

logoline