svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนุ่ม-อุ้ม" ฉลองวิวาห์ สุดชื่นมื่น

16 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานแต่ง หนุ่ม คงกะพัน อุ้ม ปาณิศา ฉลองวิวาห์หวานชื่น ทุ่มสุดตัว สินสอด 9.9 ล้าน ทองคำ 288 บาท แพลนฮันนีมูนเยอรมนี ตั้งใจมีลูกกันเลย

หลังจากที่นักแสดงและพิธีกรรุ่นเก๋า หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ ได้จูงมือแฟนสาว อุ้ม ปาณิศา เข้าพิธีวิวาห์แบบไทยที่ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2557 ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมาหนุ่ม-อุ้ม ก็ได้จัดพิธีฉลองแต่งงานกันที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ท่ามกลางแขกเหรื่อและญาติมิตร ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวกันอย่างคับคั่ง
  โดยช่วงก่อนพิธี หนุ่ม คงกะพัน และอุ้ม ปาณิศา ก็ได้มาร่วมเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยเผยว่า จริง ๆ แต่งงานกันตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน ที่ จ.ร้อยเอ็ด ที่บ้านเจ้าสาว มีแขกไปร่วมงาน 2,000 คน ก็ตื่นเต้นกันมาก จดทะเบียนสมรสแล้วเรียบร้อย เรื่องสินสอด เผยว่า ทำงานมาทั้งชีวิตเพื่อสิ่งนี้มีแหวนเพชร 3กะรัต ทอง 288บาท เงินสดอีก 9.9 ล้านบาท ทุกอย่างเป็นเลขมงคล มีที่ดินอีกเล็กน้อย เขาสัญญาว่าจะดูแลเจ้าสาวอย่างดี เรื่องเรือนหอที่กรุงเทพฯ ไม่ได้สร้างแค่ทำใหม่
    ส่วนแพลนฮันนีมูน หนุ่ม คงกะพัน เผยว่า ตั้งใจจะบินไปเยอรมนีกันในช่วงสัปดาห์หน้า ไปเยี่ยมญาติที่นั่นด้วย แล้วจะลุยงานต่อ เรื่องมีลูกก็คงมีเลย ตั้งใจปล่อยตามธรรมชาติก่อน ถ้าช้าก็อาจจะปรึกษาแพทย์ เริ่มใช้ชีวิตคู่กันแล้ว รู้สึกดี ตื่นมาก็เจอหน้ากัน ตอนนี้ก็ต่างคนต่างทำงาน โดยในอนาคตอาจมีทำธุรกิจด้วย ตอนนี้ก็ช่วย ๆ กันไปก่อน ก็ต้องปรับตัวกันเยอะเพราะใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด ฝ่ายหญิงก็ดูแลเขาดีมาก ตอนเจอกันครั้งแรกคือที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ มีเพื่อนแนะนำ ตอนแรกก็คุยกันเรื่องงาน  จนพัฒนามาเรื่อย ๆ

logoline