svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ผู้พันเบิร์ด" เผยอยากพลิกบทบาทในการแสดง

15 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ผู้พันเบิร์ด"เฮ "น้องวิน" ฉายแววน่ารัก เรียกงานจ่อควงครอบครัวออกงานอีเว้นท์ เผยลูกซนเริ่มหัดพูด เผยเตรียมมีงานละครรับอยากปรับคาแร็คเตอร์

รับบทแมนๆในภาพยนตร์จนถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่ สำหรับ ผู้พันเบิร์ด พ.ท.วันชนะ สวัสดี แต่ก็วนเวียนอยู่กับภาพยนตร์และละครพีเรียด นอกจากพันท้ายนรสิงห์ที่ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็กำลังถ่ายทำละครเรื่องแหวนทองเหลือง จนเจ้าตัวแอบบ่นว่าอยากปรับเปลี่ยนคาแร็คเตอร์บ้าง ส่วนพันท้ายนรสิงห์ ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะมีโอกาสได้ออกอากาศทางโทรทัศน์หรือไม่ แต่ผู้พันเบิร์ดบอกว่าไม่แน่อาจจะได้นำมาฉายเป็นหนังโรง ได้มีการทดลองฉายเรียบร้อยแล้วคมชัดกว่าตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชฯซะอีก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังต้องติดตามกันต่อไปว่าจะได้ชมในรูปแบบไหนค่ะ ... เรื่องงานแล้วมาอัพเดทเรื่องราวของ น้องวิน ลูกชายสุดเลิฟวัย 10 เดือนเศษ ที่คุณพ่อลูกหนึ่งบอกว่าเตรียมจะรับงานให้ลูกโชว์ตัวออกสื่อพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวเร็วๆนี้
ได้น้องวินมาเป็นโซ่ทองคนแรกแล้ว ผู้พันเบิร์ดก็เตรียมจะปั๊มทายาทคนที่2มาเป็นเพื่อนเล่นอยากให้ห่างกันซัก ปี-2ปี ซึ่งเจ้าตัวก็แสดงจุดยืนชัดเจนว่าอยากให้เป็นผู้หญิง ยังไงคราวนี้ก็ขอให้ได้ลูกสาวสมใจสักทีก็แล้วกัน

logoline