svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โยนระเบิดถล่มขาโจ๋ ขณะนั่งดูบอลโลก

15 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน 2557 รับแจ้งจากวิทยุสื่อสาร สภ.เมืองตรังได้แจ้งจากตำรวจสายตรวจตำบลบางรัก ว่ามีการปาระเบิดเข้าบ้าน ที่บ้านควนยอดทอง ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง

หลังจากได้รับแจ้งเหตุการณ์ จึงแจ้งให้ พ.ต.ท. ชากร ชูช่วย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับทราบแล้วแจ้งให้ผู้บัญชาการทราบแล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ได้ยืนรออยู่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ด้วยหน้าตาที่แตกตื่นและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
สถานที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว เลขที่ 62 หมู่ 6 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรังอยู่ติดกับถนน เป็นบ้านของนายจำรัส บุญเดช อายุ 62 ปี และใกล้กัน เป็นบ้านเลขที่ 64/2 ซึ่งเจ้าของบ้านคือนางนงเยาว์ ซุ้นสั้น โดยวิถีระเบิดได้ตกระหว่างบ้าน 2 หลัง ทำให้ฝาบ้านมีรอยสะเก็ดระเบิด หลอดไฟที่เสาไฟฟ้าแตกกระจาย ฝาบ้านเป็นรอยพรุน เต็มทั้งฝาบ้าน ห่างจากบ้านที่พื้นดินเป็นพลหลุมลึกประมาณ 30 เซนติเมตร และลึกประมาณ 30 เซนติเมตร แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นระเบิดชนิดใด แต่คาดว่าเพื่อต้องการขมขู่ มากกว่าประสงค์ต่อชีวิต
จากการสอบถามผู้เอยู่ในเหตุการณ์บอกว่ามีวัยรุ่น 2คนขี่จักรยานยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ไม่ทราบสีรถ ลักษณะรูปร่างอ้วนคน ผอมคน ขี่วนไปวนมาหลายรอบ ก่อนจะมีเสียงระเบิดดังขึ้น จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ก่อเหตุมีเจตนาเพื่อต้องการขมขู่ เลยปาระเบิดไม่ตรงเป้าที่กลุ่มวัยรุ่นนั่งชมบอลโลกอยู่ภายในบ้าน แต่ด้วยรัศมีและความแรงระเบิด 360 องศา คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิดด้วย จึงประสานงานไปยังโรงพยาบาลต่าง ๆ ว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าไปรักษาตัวบ้างหรือไม่ เพราะถนนบริเวณดังกล่าวเป็นถนนหักศอก และเป็นเนินดินสูงแรงระเบิดอาจทำให้ผู้ปาระเบิด อาจจะได้รับบาดเจ็บด้วย จากการสอบถามเจ้าของบ้านและชาวบ้านแถวนั้น บอกว่า ไม่เคยมีปัญหากับใคร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานและสอบปากคำพยานเพิ่มเติมเพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุต่อไป

logoline