svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ณวัฒน์ แถลงข่าวโต้ลิขสิทธิ์ Miss Earth

14 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจาก บ.ออกาไนเซอร์ไอคิว จำกัด ได้ยื่นฟ้อง คุณณวัฒน์ ผู้จัดประกวดนางงามชื่อดัง ฐานละเมิดสิทธิการประกวด มิสเอิร์ธไทยแลนด์ พร้อมเรียกค่าเสียหาย วันนี้ทางณวัฒน์ก็ออกมาแถลงโต้ พร้อมหลักฐานการจัดการประกวดจากบริษัทต้นสังกัด

โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเซ็นสัญญาก็ได้ตรวจสอบกับทางบริษัทใหญ่แล้ว ว่าได้มีการยกเลิกสัญญากับทางฝ่ายของผู้กล่าวหาเรียบร้อยแล้ว เพราะผู้กล่าวหานั้นไม่ยอมจ่ายค่าสัญญา ซึ่งทางฝ่ายของผู้กล่าวหานั้นก็ทราบว่า ในสัญญานั้นทางบริษัทแม่มีสิทธิ์ยกเลิกสัญญาได้โดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ซึ่งทางณวัฒน์เองก็มีหลักฐานเอกสารยืนยันการเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์คนใหม่ทั้งหมด เช่น หลักฐานการโอนเงิน หลักฐานจากเฟสบุ๊คที่บริษัทแม่ได้โพสต้อนรับหลักฐานข้อความที่ทำให้ตัดสินใจเซ็นสัญญา และก็อปปี้หลักฐานใบประกาศจากบริษัทแม่นอกจากนี้ คุณณวัฒน์ยังขอชี้แจงถึงเรื่องที่ว่า ทำไมที่ผ่านมาเขาถึงไม่ให้ทางผู้กล่าวหาดูสัญญาที่ถูกต้องของเขา และยังบอกอีกว่าจะฟ้องกลับผู้กล่าวหาถึงสองคดีด้วยกัน คือคดีอาญากับคดีแพ่ง เเละ เรียกค่าเสียหายกว่า 100 ล้านบาท
สำหรับการประกวด Miss Grand thailand 2014 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน 57 นี้ ที่ รร.เซ็นทาราแกรนด์ ณวัฒน์ ยังยืนยันว่า จะคงดำเนินต่อไป เพราะถ้าไม่จัดประกวด ถือว่าเป็นการผิดสัญญาต่อทางบริษัทแม่ และอาจถูกยกเลิกสัญญาได้เช่นกัน

logoline