svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะหลับใน ชนท้ายพ่วงขนขยะ ดับ 1 เจ็บ 4

14 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี 14 มิ.ย.57 - กระบะหลับใน ชนท้ายพ่วงขนขยะ เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 คน บาดเจ็บ 4 คน เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธินขาออก ช่องทางด่วน กม.29+700 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.57 ร.ต.ท.ประธาน วักชัยภูมิ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนท้ายรถพ่วงขนขยะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน และผู้เสียชีวิตบริเวณถนนพหลโยธินขาออก ช่องทางด่วน กม.29+700 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพนครรังสิต และรถพยาบาล รพ.ประชาธิปัตย์
ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ได้รับเจ็บห่างกันเล็กน้อย พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน บต 7959 พิจิตร สภาพด้านหน้าพังยับเยินชนอยู่กับด้านท้ายรถพ่วงขนขยะหมายเลขทะเบียน 70-1578 นครปฐม ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 คนทราบชื่อนางสายทอง สังข์ทอง อายุ 37 ปี ไม่ทราบที่อยู่ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 คนกู้ภัยนำส่งรพ.ประชาธิปัตย์ และนายบรรเทา ดุงคะศิริ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/1 ต.คลองตะเชนทร์ อ.เมือง จ.พิจิตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งต่อไปที่ รพ.ปทุมธานี?
จากการสอบถามนายนายหัส ดีระหาญ อายุ 36 ปี คนขับรถพ่วงบรรทุกขยะ ได้บอกว่าตนเองขับรถขนขยะมากรุงเทพ และจะนำไปทิ้งที่ จ.นครปฐม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุจอดพักข้างทางและไม่รู้ว่ารถกระบะวิ่งมาชนตอนไหน ส่วนนางถวิล เพชรชาติชั้น อายุ 50 ปี 1ในคนเจ็บที่มากับรถกระบะบอกว่าตนเองพร้อมกับญาติมาจากจังหวัดพิจิตรและไปซื้อของที่ตลาดสำเพ็งเพื่อจะนำไปขายตลาดนัดตนเองนั่งอยู่กระบะท้ายกับผู้เสียชีวิตมารู้อีกทีรถก็ได้ชนกันแล้ว

logoline