svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บุกจับอะโกโก้เมืองพัทยา พบหญิงอายุต่ำ18 ปี

14 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

02.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. นายประพันธ์ ประทุมชมพู ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง สนธิกำลังตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ฝ่ายปกครอง และอปพร.บางละมุง 40 นาย ร่วมกันเข้าจับกุมสถานบันเทิง ร้านกินซ่า อะโกโก้ สาขา1และ2 ตั้งอยู่ภายในถนนวอล์กิ้งสตรีท เลขที่ 234/2 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หลังสืบทราบว่าร้านดังกล่าวลักลอบเปิดบริการในลักษณะเต้นโชว์เปลือยแบบลามก และยังมีหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี  เข้ามาทำงานอย่างผิดกฎหมาย
จากการเข้าค้นร้านดังกล่าวสาขา1และ2 พบหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี รวม 4 คน จากตรวจสารปัสสาวะพนักงานหญิงและชาย พบสารเสพติดง 14 คน โดยมีนายกานต์ อาภากิตติวงศ์ อายุ 39 ปี รับเป็นผู้ดูแลร้านสาขา1 และนางพิมพ์อนงค์ บานชื่น อายุ 39 ปี รับเป็นดูร้านสาขา2 นอกจากนี้ยังพบว่าร้านดังกล่าวสาขาที่2 ไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานประกอบการอีกด้วย จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฏหมาย
นายประพันธ์ กล่าวว่า จะทำรายงานไปยังนายคมสัน เอกชัย ผวจ.ชลบุรี เพื่อเสนอสั่งปิดสถานบันเทิงดังกล่าว   เนื่องจากมีการรับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปทำงานในสถานบริการ ซึ่งผิดทางกฎหมาย อีกทั้งหากมีการค้าประเวณีด้วยแล้วก็จะเป็นการกระทำผิดฐานค้ามนุษย์ ถือเป็นความผิดมีอัตราโทษสูง ซึ่งหากพบว่าร้านไหนกระทำผิดก็จะจับกุมทันที

logoline