svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ว่อนเน็ต! ไลน์"หมาก ปริญ" ด่าแม่ "มิ้นต์ ชาลิดา"

11 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวเน็ตงงข้อความไลน์ของพระเอก "หมาก ปริญ" ที่เขียนต่อว่าแม่นางเอก "มิ้นต์ ชาลิดา" แบบสาดเสียเทเสีย

หลังจากที่ในโลกออนไลน์มีการนำข้อความในไลน์ของ หมาก ปริญ ออกมาแฉ ซึ่งประโยคที่เขียนนั้นมีการต่อว่าแม่ของนางเอก มิ้นต์ ชาลิดา อย่างรุนแรง มีการขึ้นมึง-กู นอกจากนี้ยังมีการท้าทายให้แม่ของมิ้นต์ ออกมาคุยกันถ้าเกิดมีปัญหาอะไร และถ้าไม่หยุดหากเจอหน้าแม่ของนางเอกสาวจะถุยน้ำลายใส่หน้า
ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวหลุดออกมานั้นชาวเน็ตต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มีการพูดถึงภาพของแม่มิ้นต์ ชาลิดา ที่โพสต์ภาพต้นงิ้ว พร้อมกับเขียนแคปชั่นภาพว่า คนทุกคนไม่สามารถปีนต้นงิ้วได้ทุกคน แต่คนบางจำพวกผิดสามีผิดภรรยาผู้อื่น ต้นงิ้วคงรอทิ่มแทงในไม่ช้า เวรกรรมมีจริง ธรรมะวันละนิด ธรรมะที่เฟคไม่เป็นแอ๊บโกหกไม่เป็น ไม่ช้าไม่นานนะคะ ลดละเลิกเป็นดี สาธุ #ไม่มีอะไรนะคะ เตือนสติคนสมัยใหม่ อย่าลืมว่าเวรกรรมติดจรวด  มีการโยงว่านี่อาจจะเป็นสาเหตุทำให้ หมาก ฉุนจัดถึงได้เขียนข้อความแบบนั้นใส่แม่ของ มิ้นต์ ชาลิดา  ที่สำคัญยังมีการคำถามด้วยว่าไลน์ดังกล่าวนั้นเป็นของ หมาก ปริญ จริง ๆ หรือไม่ ยังคงต้องตามกันต่อไป
ทั้งนี้ หมาก-มิ้นต์-คิมเบอร์ลี่-มาร์กี้-บอย-ณเดชน์-ญาญ่า เป็นเพื่อนสนิทกันแจ้งเกิดมาด้วยกันจากซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา และก่อนหน้านี้ มิ้นต์ ชาลิดา ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเกี่ยวกับประเด็นไม่กินเส้นกับเพื่อนคือ "คิมเบอร์ลี่" เพราะเรื่องของ "หมาก ปริญ" ซึ่งสาวมิ้นต์ได้บอกไว้ว่า "หนูว่าคนจับประเด็นกันเอาเองมากกว่า พอดีมันเป็นช่วงที่เราไม่วางเจอกันครบแก๊งค์ 4 คน แต่จริง ๆ มันไม่มีอะไรเลย คือหลังเป็นข่าวก็ยังคุยกันเหมือนเดิม เราติดต่อกันแทบทุกวัน รู้ความเคลื่อนไหวของกันและกันตลอด เป็นเพื่อนกันก็ต้องมีทะเลาะกันเถียงกันบ้างค่ะ แต่สุดท้ายมันก็ไม่อะไรค่ะ ยืนยันว่าแก๊งค์เรายังรักกันอยู่ ยังไม่ล่มค่ะ"

logoline