svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ปอบหน้าปลวก จัดเต็มเรียกเสียงฮา ก่อนเข้าโรง

10 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตุ๊กกี้ ชิงร้อย -แม็กกี้อาภา และโทนี่รากแก่น นำทีมนักแสดง ภาพยนตร์เรื่องปอบหน้าปลวก เรียกเสียงฮาจัดประกวดมิสปลวกยูนิเว่อร์ไทยแลนด์ 2014 ในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์แนวผีสุดฮาเรื่องนี้ค่ะ

เหล่าสาวงามนำทีมโดย แม็กกี้ อาภา//เบบี้มายด์ ปรัชชานันท์ เอ้ ศศิธร เบเบ้ ลัดดาวรรณและบี ชนกภัทร์ต่างพร้อมใจกันขึ้นเวทีชิงมงกุฎนางงามปลวก ที่จัดขึ้นในงานรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ผีสุดฮา แต่ชวนสยอง อย่าง ปอบหน้าปลวก งานนี้เรียกว่าทุกคนจัดเต็มทั้งชุด หน้าผมแน่นพร้อมและที่ขาดไม่ได้คือความสามารถพิเศษที่ทั้ง6สาว ออกสเต็ปสู้กันไม่ยั้งเพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการและสื่อมวลชลค่ะ
ก่อนที่ หนุ่มหล่อโทนี่ รากแก่นที่ขึ้นมาพร้อมซองคำถามสัมภาษณ์เหล่านางงาม และประกาศผลว่าผู้ที่คว้าตำแหน่ง มิสปลวกยูนิเว่อร์ไทยแลนด์ 2014 คือ สาวเบบี้มายด์ พร้อมรับสายสะพายจากโปรดิวเซอร์ของเรื่องอย่าง ปรัชญา ปิ่นแก้วค่ะ
เห็นสีสันบนเวทีรอบปฐมทัศน์หนังผีสุดฮา ที่จะมาลากไส้ผู้ชมกันไปเป็นออเดิฟกันแล้ว ใครที่อยากรู้ว่าท้ายที่สุด เรื่องราวสุดสยองในโรงงานไม้แห่งหนึ่งที่มีแต่ศพคนตายเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และทุกคนต่างเข้าใจว่าเป็นฝีมือของผีปอบนั้นจะวุ่นวาย สนุกสนานแล้วใครกันล่ะที่เป็นปอบตัวจริง ตามสืบกันได้ 12 มิถุนายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ

logoline