svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจ-โล" ขอถอนตัวพิธีเปิด ฟุตบอลโลก

10 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บอลโลกป่วน "เจ-โล" เจนนิเฟอร์ โลเปซ ป็อบสตาร์ชื่อดัง ขอถอนตัว ไม่ร่วมแสดงในพิธีเปิดการแข่งขัน ศึกฟุตบอลโลก 2014 วันที่ 12 มิ.ย.นี้ ด้าน "ทรูวิชั่นส์-อาร์เอส" เจรจาลงตัว ขายลิขสิทธิ์บอลโลกทั้ง 64 นัดแล้ว

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ และจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 12 มิ.ย.นี้ ล่าสุดคณะกรรมการจัดการแข่งขันของบราซิล ได้ออกแถลงการณ์ว่า เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักน้องเพลงป็อบชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้ร้องเพลง "วี อาร์ วัน" ที่เป็นเพลงประจำการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ ร่วมกับ พิตบูลล์ แรปเปอร์ชื่อก้อง กับ เคลาเดีย ลิตเต นักร้องชาวบราซิล ได้ขอถอนตัวออกจากการขึ้นแสดงสดในพิธีเปิดการแข่งขัน วันที่ 12 มิ.ย.นี้ แล้ว
"ด้วยเหตุผลทางเทคนิคบางประการ ทำให้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ หนึ่งในศิลปินที่ขับร้องเพลงประจำการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ ไม่สามารถเดินทางมาร่วมแสดงในพิธีเปิดได้" ฝ่ายจัดการแข่งขัน แถลง
สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ ที่มีขึ้นเมืองเซาเปาโล จะใช้เวลาทั้งสิ้น 25 นาที ใช้นักแสดงกว่า 600 คน โดยนอกเหนือจากการขึ้นโชว์เพลงประจำการแข่งขันแล้ว ยังมีการแสดงแอโรบิค แทรมโปลีน ฯลฯ อีกด้วย
อย่างไรก็ตาม ไฮไลท์ ของพิธีเปิดครั้งนี้ ก็คือ การร้องเพลงประจำการแข่งขัน ซึ่งจะไร้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยไม่ไปร่วมแสดงในงานเปิดตัวเพลงประจำการแข่งขัน ช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ที่ริโอ เดอ จาเนโร มาแล้ว

logoline