svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้สร้างหนังศรีธนญชัย เครียดหนังเจ๊งพยายามโดดตึก

09 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 มิ.ย. ร.ต.ท.อำนวย เงินนา พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา ได้รับแจ้งเหตุมีชายพยายามจะโดดตึกเลขที่ 830/42 ภายในตลาดแสงจันทน์ ซอยเจริญกรุง 67 แขวงวัดดอน เขตสาทร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 6 ชั้น อยู่ห้องที่ 1 เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าญาติและคนรู้จักได้เกลี้ยกล่อมจนชายคนดังกล่าวได้ลงมายังด้านล่างเพื่อสงบสติอารมณ์เรียบร้อย

โดยชายคนดังกล่าวยังคงเอาแต่นั่งร้องไห้ จากการสอบถามทราบชื่อ ว่าที่ พ.ต.นพพร อินทรสวัสดิ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/65 ถนนป็อบปูล่า 5 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ประธานบริษัท ออมทู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 
นางพิมพ์ชนา พิมพ์สุรโสภา อาย 46 ปี ผู้เกลี้ยกล่อม กล่าวว่า ตนรู้จักกับนายนพพร เพราะลูกชายชื่อนายคฑา พิมพ์สุรโสภา อายุ 18 ปี ได้มาแสดงภาพยนตร์ของคุณนพพร เรื่องศรีธนญชัย 555 + เล่นบทสามเณรศร ผู้ปราบศรีธนชัย โดยหนังเรื่องนี้เริ่มฉายเมื่อปลายปี 56 เข้าโรงเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. โดยนายนพพร ใช้เงินเก็บส่วนตัว และเอาบ้านที่ดินไปฝากขาย รวมทั้งยืนเงินญาติมาลงทุนราว 40 ล้านบาท หลังจากหนังเข้าฉายได้ 3 วัน ทางเจ้าของโรงหนังให้ฉาย 2 รอบ คือรอบเช้า 11.00 น.รอบค่ำ 21.30 น.และเป็นโรงหนังในปริมณฑล ในตัวเมืองไม่มีฉาย ได้เงินค่าชมประมาณวันละ 30,000 บาท จากนั้นทางโรงหนังก็ถอดออกจากโปรแกรม ซึ่งถ้าเป็นอย่างนี้ต้องขาดทุนย่อยยับแน่นอน จึงอยากขอความกรุณาทางโรงหนัง ช่วยคงหนังในโรงไว้ พร้อมติดโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์หนังหน้าโรง และให้ฉายหลายๆรอบเพื่อจะได้มีรายได้ มาใช้หนี้ 
นางพิมพ์ชนา กล่าวว่า นายนพพร ไม่มีความรู้เรื่องการทำหนังมาก่อน แต่มีญาติที่เคยทำหนังแผ่นมาชวนทำเลยตัดสินใจลงทุนหมดเงินไปเยอะแต่ก็มีรายได้ไม่มากพอประกอบกับทางโรงหนังถอดออกจากโปรแกรม จึงทำให้เกิดความเครียดมาก เมื่อวานช่วงค่ำก็ทำท่าจะโดดตึกแต่ก็ช่วยเกลี้ยกล่อมไว้ จนมาวันนี้เจ้าตัวก็เกิดอาการเครียดจะโดดตึกอีก

logoline