svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คิวบิก"วืดทำภาคไฟนอล

25 เมษายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2557 ผู้ประพันธ์นวนิยายชื่อดังเรื่อง"คิวบิก" ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ตอนนี้สรุปเรื่อง คิวบิกไฟนอล ในการทำละครมาแล้วนะคะ สรุปว่าไม่ได้ทำค่ะ ได้คุยกับทางค่ายแล้ว แล้วสรุปว่ามีอะไรหลายๆ อย่างที่ถ้าทำร่วมกับนักเขียนแล้วจะมีปัญหา เลยเอาว่าไม่ทำดีกว่าแทน ฉะนั้นคิวบิกไฟนอลไม่ได้ทำละครต่อแล้วนะคะ แต่ทางค่ายกับคนเขียนไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ถือว่าเป็นการคุยแล้วเคลียร์จบกันด้วยดี หากนักอ่านท่านใดรับข่าวสารไปแล้วกรุณาอย่านำไปเป็นเชื่อเพลิงอะไรในการตั้งกระทู้ต่อยอดเรื่องละครคิวบิก เพราะอย่างที่บอกคือ จบกันด้วยดีกับทางค่าย ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ ต้องขออภัยสำหรับคนที่รอติดตามละครนะคะ มันมีอะไรซับซ้อนพอสมควร"
ทั้งนี้ สำหรับละครเรื่องคิวบิกนั้นเพิ่งออนแอร์จบไปทางช่อง 3 ไม่นาน โดยจากการที่ผู้สื่อข่าวได้ติดตามกระแสในโลกอินเตอร์เน็ตพบว่ามีทั้งพอใจและผิดหวัง พบว่าสาเหตุที่แฟนนิยายบางส่วนไม่พอใจเกิดจากที่ทางค่ายผู้ผลิตละครดัดแปลงบทประพันธ์ไปมากพอสมควร
อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะมีกระแสติติงพระเอกเล่นแข็งบ้าง ทางค่ายผู้ผลิตละครไม่เคารพบทประพันธ์บ้าง แต่ละครคิวบิกกลับประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งเรตติ้งและกระแส และหลายๆคนก็รอคอยชมละครคิวบิกในภาคไฟนอลซึ่งเป็นภาคจบ อย่างใจจดจ่อ แต่ล่าสุดต่างต้องผิดหวังที่ผู้ประพันธ์นิยายเรื่องนี้ ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าคิวบิกไฟนอลไม่ได้ทำละครแล้วดังที่กล่าวมา

logoline