svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ปตท. เชิญชวนเล่นกิจกรรมคุณช่วยเก็บ เราช่วยปลูก

ปตท. มีกิจกรรมดีๆ มาเชิญชวนให้ทุกคนร่วมเล่น กับกิจกรรมคุณช่วยเก็บ เราช่วยปลูก ซึ่งเป็นเกมเก็บต้นไม้ผ่านทางมือถือ  โดยต้นไม้ทุกต้นที่ผู้เล่นเก็บได้ และดูแลรักษาในเกม ปตท. จะนำไปปลูกจริงในพื้นที่ปลูกป่า 1 ล้านไร่ของ ปตท. เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของพวกเราทุกคนในการเพิ่มพื้นที่สีเขียว ซึ่งจะช่วยดูดซับก๊าซเรือนกระจกให้กับโลกของเรา มุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero ให้เร็วยิ่งขึ้น โดยสามารถร่วมเล่นกิจกรรมนี้ง่ายๆ เพียง โหลด สแกน เก็บ เมื่อดาวน์โหลดและลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถสแกนหาต้นไม้ ซึ่งจะปรากฏอย่างสุ่มในพื้นที่ต่างๆ โดยมีชนิดและจำนวนของต้นไม้ให้แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ และช่วงเวลา จากนั้นผู้เล่นจะต้องเก็บต้นไม้เพื่อนำต้นไม้ไปจำลองปลูกและดูแลต่อไปจนสมบูรณ์ โดยสามารถร่วมสนุกเก็บต้นไม้ได้ไม่จำกัดจำนวนต้น ซึ่งจำนวนต้นไม้ที่เพิ่มขึ้นจากการเก็บแต่ละครั้ง จะมีคะแนนสะสมมากขึ้น และคะแนนสะสมจะนำไปใช้สำหรับการแจกรางวัลตลอดกิจกรรม และรับของรางวัลสุดพิเศษจาก ปตท. ใครที่สนใจร่วมเล่นเกมสนุกๆ แบบนี้ สามารถ Scan QR Code หรือ ดาวน์โหลด ชื่อเกม “คุณช่วยเก็บ เราช่วยปลูก” ได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. นี้

28 มีนาคม 2566

ปตท. มีกิจกรรมดีๆ มาเชิญชวนให้ทุกคนร่วมเล่น กับกิจกรรมคุณช่วยเก็บ เราช่วยปลูก ซึ่งเป็นเกมเก็บต้นไม้ผ่านทางมือถือ  โดยต้นไม้ทุกต้นที่ผู้เล่นเก็บได้ และดูแลรักษาในเกม ปตท. จะนำไปปลูกจริงในพื้นที่ปลูกป่า 1 ล้านไร่ของ ปตท. เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของพวกเราทุกคนในการเพิ่มพื้นที่สีเขียว ซึ่งจะช่วยดูดซับก๊าซเรือนกระจกให้กับโลกของเรา มุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero ให้เร็วยิ่งขึ้น โดยสามารถร่วมเล่นกิจกรรมนี้ง่ายๆ เพียง โหลด สแกน เก็บ


เมื่อดาวน์โหลดและลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถสแกนหาต้นไม้ ซึ่งจะปรากฏอย่างสุ่มในพื้นที่ต่างๆ โดยมีชนิดและจำนวนของต้นไม้ให้แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ และช่วงเวลา จากนั้นผู้เล่นจะต้องเก็บต้นไม้เพื่อนำต้นไม้ไปจำลองปลูกและดูแลต่อไปจนสมบูรณ์ โดยสามารถร่วมสนุกเก็บต้นไม้ได้ไม่จำกัดจำนวนต้น ซึ่งจำนวนต้นไม้ที่เพิ่มขึ้นจากการเก็บแต่ละครั้ง จะมีคะแนนสะสมมากขึ้น และคะแนนสะสมจะนำไปใช้สำหรับการแจกรางวัลตลอดกิจกรรม และรับของรางวัลสุดพิเศษจาก ปตท. ใครที่สนใจร่วมเล่นเกมสนุกๆ แบบนี้ สามารถ Scan QR Code หรือ ดาวน์โหลด ชื่อเกม “คุณช่วยเก็บ เราช่วยปลูก” ได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. นี้