svasdssvasds
เนชั่นทีวี

P.K. Press Center ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์รายใหญ่ ก้าวไกลในระดับสากล

คุณชนนท์ จุฑานพรัตน์ หรือ คุณโบ๊ต พาเราย้อนถึงความทรงจำในวัยเด็กที่มีต่อ P.K. Press Center ธุรกิจงานพิมพ์ที่ดำเนินกิจการมาแล้วกว่า 30 ปี ซึ่งก่อตั้งโดยคุณสมนึก จุฑานพรัตน์ จากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ สู่การต่อยอดและพัฒนาการบริหารงานด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล มาถึงวันนี้ คุณโบ๊ตได้พา P.K. Press Center ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในธุรกิจงานพิมพ์ที่มีคุณภาพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ด้วยการส่งออกผลิตภัณฑ์ไปทั่วโลก “ผมเข้ามาทำงานที่นี่ตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรี ช่วงปี 2547 เริ่มตั้งแต่เป็นคนขับรถ เป็นเสมียน เป็นพนักงานในโรงงาน จนวันนี้อยู่ในตำแหน่ง CEO รับผิดชอบการบริหารงานทั้งหมดอย่างเต็มตัว ซึ่งการทำงานที่เริ่มตั้งแต่ระดับต้น ทำให้เห็นภาพรวมของกระบวนการทำงานทั้งหมด สามารถรับมือกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้ เป็นเวลาเกือบ 20 ปีที่ผมได้สั่งสมความรู้ และประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้จากการทำงานจริง” การบริหารธุรกิจในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะ Digital Disruption ที่ส่งผลกระทบไม่น้อย ทำให้คุณโบ๊ตคิดต่อว่าจะทำอย่างไร ให้ธุรกิจยังคงเดินหน้าต่อได้และไปรอด

27 มกราคม 2566

คุณชนนท์ จุฑานพรัตน์ หรือ คุณโบ๊ต พาเราย้อนถึงความทรงจำในวัยเด็กที่มีต่อ P.K. Press Center ธุรกิจงานพิมพ์ที่ดำเนินกิจการมาแล้วกว่า 30 ปี ซึ่งก่อตั้งโดยคุณสมนึก จุฑานพรัตน์ จากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ สู่การต่อยอดและพัฒนาการบริหารงานด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล มาถึงวันนี้ คุณโบ๊ตได้พา P.K. Press Center ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในธุรกิจงานพิมพ์ที่มีคุณภาพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ด้วยการส่งออกผลิตภัณฑ์ไปทั่วโลก

“ผมเข้ามาทำงานที่นี่ตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรี ช่วงปี 2547 เริ่มตั้งแต่เป็นคนขับรถ เป็นเสมียน เป็นพนักงานในโรงงาน จนวันนี้อยู่ในตำแหน่ง CEO รับผิดชอบการบริหารงานทั้งหมดอย่างเต็มตัว ซึ่งการทำงานที่เริ่มตั้งแต่ระดับต้น ทำให้เห็นภาพรวมของกระบวนการทำงานทั้งหมด สามารถรับมือกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้ เป็นเวลาเกือบ 20 ปีที่ผมได้สั่งสมความรู้ และประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้จากการทำงานจริง”

การบริหารธุรกิจในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะ Digital Disruption ที่ส่งผลกระทบไม่น้อย ทำให้คุณโบ๊ตคิดต่อว่าจะทำอย่างไร ให้ธุรกิจยังคงเดินหน้าต่อได้และไปรอด