svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดวง

“หมอช้าง” เปิดฤกษ์มงคล เดือนกุมภาพันธ์ 2566 สุดปังสุดเฮง เช็กที่นี่  

01 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หมอช้าง” หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยฤกษ์มงคลเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ชี้ ฤกษ์ดีที่สุดแค่ 3 วันเท่านั้น ใครเตรียมขึ้นบ้านใหม่ ถอยรถใหม่ เจรจาธุรกิจ เฮงๆ ปังๆ วันไหนเหมาะที่สุด คนรักดวงต้องไม่พลาด เช็กก่อน รู้ก่อน รวยก่อนใคร รีบเลย

คนรักดวง รีบมากองกันตรงนี้ โพสต์สุดปัง ล่าสุดจากทาง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ถึงฤกษ์งามยามดี ฤกษ์มงคล เดือนกุมภาพันธ์ 2566 มาบอกกัน

โดยเฉพาะคนที่อยากจะขึ้นบ้านใหม่ อยากซื้อบ้าน อยากซื้อรถ หรืออยากจะเปิดกิจการ เปิดธุกิจสุดปังใหม่ๆ เพื่อความเป็นศิริมงคล ว่ามีวันไหนบ้าง ซึ่ง "หมอช้าง ทศพร " ท่านได้ระบุไว้ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ มีด้วย 3 วันเท่านั้น เช็กรายละเอียดตรงนี้ 

ฤกษ์มงคล ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ดังนี้

- 5 กุมภาพันธ์ 2566 ฤกษ์ดีเหมาะสำหรับ จัดงานมงคล ,ปลูกบ้านใหม่ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ , ออกรถใหม่

- 12 กุมภาพันธ์ 2566 ฤกษ์ดีเหมาะสำหรับ ปลูกบ้านใหม่ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่, เดินทาง ,ทำบุญ

- 24 กุมภาพันธ์ 2566 ฤกษ์ดีเหมาะสำหรับ เดินทาง ,การเจรจา , ปลูกบ้านใหม่ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ 

“หมอช้าง” เปิดฤกษ์มงคล เดือนกุมภาพันธ์ 2566 สุดปังสุดเฮง เช็กที่นี่  

ในช่วงก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้โพสต์ภาพ "องค์ไท่ส่วยเอี้ย" เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตาประจำปีเถาะ 2023 จากวัดเปากงที่มาเก๊า หลายคนมักเข้าใจผิดว่าการไหว้ไท่ส่วยเอี้ยต้องเป็นผู้ที่เกิดในปีชงอย่างเดียว

 

จริงๆ แล้วทุกปีเกิดสามารถขอพรกับองค์ไท่ส่วยเอี้ยเพื่อให้คุ้มครองดวงชะตาในปีนี้ให้เป็นปีแห่งความเจริญก้าวหน้าให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

 

“หมอช้าง” เปิดฤกษ์มงคล เดือนกุมภาพันธ์ 2566 สุดปังสุดเฮง เช็กที่นี่  

“หมอช้าง” เปิดฤกษ์มงคล เดือนกุมภาพันธ์ 2566 สุดปังสุดเฮง เช็กที่นี่   “หมอช้าง” เปิดฤกษ์มงคล เดือนกุมภาพันธ์ 2566 สุดปังสุดเฮง เช็กที่นี่  

ขอขอบคุณที่มา : เพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

logoline