svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

เปิดศึก "พิซซ่า" แลกกันหมัดต่อหมัดแบบไม่มีใครยอมใคร

23 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

กำลังร้อนแรงอยู่ในโลกโซเชียลในเวลานี้ เมื่อพิซซ่ายักษ์ใหญ่ของไทยระหว่าง "The Pizza Company" กับ "Pizza Hut ที่จัดโปรโมชั่นแข่งกันแบบเดือด ๆ อีกทั้งแอดมินของทั้งสองเพจก็ร้อนแรงใส่กันไม่ใช่น้อย ยังมีอีกหนึ่งผู้เล่นอย่าง "Domino's Pizza" ที่พลอยโดนจับตามองไปด้วย

ศึกในครั้งนี้เริ่มจาก เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา "The Pizza Company" จัดโปรแบบจุก ๆ พิซซ่าถาดกลาง 299 บาท เหลือ 99 ทำให้มีลูกค้าสนใจเป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังไม่วายโดนต่อว่าทั้งเรื่องระบบการจัดการ และวัตถุดิบที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า 

 

เปิดศึก พิซซ่า แลกกันหมัดต่อหมัดแบบไม่มีใครยอมใคร  

ทางด้าน "Pizza Hut" ก็จัดโปร 98 บาท เป็นพิซซ่าขนาดกลาง จัดตามคำเรียกร้อง โดยเปิดให้สั่งล่วงหน้า และรับสินค้าได้ในวันที่ 23-24 พ.ค. นี้ ส่วนในระบบการจัดการนั้นก็ถูกลูกค้าต่อว่าไม่แพ้กัน 

นอกจากนี้เรายังเห็นความเคลื่อนไหวระหว่างแอดมินของทั้งสองแบรนด์ดัง โดยก่อนที่จะออกโปรโมชั่นดังกล่าง ทางหน้าเพจ "Pizza Hut" ได้มีการลงเอาไว้ว่า

"ใจร่ม ๆ น้าฮัท บ่ายโมงนี้โปรเป๊ะมาแน่ ! รอกราฟฟิกทำภาพแป๊บบบบบบบ"


เปิดศึก พิซซ่า แลกกันหมัดต่อหมัดแบบไม่มีใครยอมใคร
 

ยังได้โพสต์ต่อเนื่องอีกว่า "ยืนยันว่าฮัทขายพิซซ่าไม่ได้ขายขิง ขายแกง บ่ายโมงเจอกัน อดใจรอแป๊บ"

 

"The Pizza Company" ก็ได้โพสต์กลับไปแบบจุก ๆ
 

"ถึงโปรจะลอกได้..แต่ความอร่อยลอกไม่ได้จริง ๆ"   

"Domino's Pizza" อีกหนึ่งแบรนด์ดังของบ้านเรา ก็พลอยถูกจับตามองไปด้วยว่าจะมีโปรเดือด ๆ ออกมาหรือไม่อย่างไร และแน่นอนว่าทางแอดมินเพจ ได้ชี้แจงว่า

เปิดศึก พิซซ่า แลกกันหมัดต่อหมัดแบบไม่มีใครยอมใคร

 

ถึงลูกค้าทุกท่าน..

ด้วยรักจากโดมิโน่ส์พิซซ่า

#โดมิโน่ส์ขายพิซซ่าไม่ขายขิง

พร้อมด้วยจดหมาย  

ถึงลูกค้าทุกท่าน 

"โดมิโน่ส์พิซซ่า ขออนุญาตขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่โพสต์ข้อความและส่งกำลังใจเข้ามา ในการทำโปรโมชั่นของเราแต่ละครั้ง เราได้คำนึงถึงหลักความเป็นจริงที่ลูกค้าสั่งทานได้จริง และต้องเป็นโปรโมชั่นที่เราสามารถจัดเต็มทั้งคุณภาพ บริการ และการจัดส่ง (Delivery) ในราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่าน เมื่อไหร่ที่คุณคิดถึงพิซซ่า อย่าลืมคิดถึงโดมิโน่ส์พิซซ่า เราสัญญาว่าเราจะทำพิซซ่าที่อร่อย สดใหม่ และจริงใจที่สุดให้กับคุณ"

ด้วยรักจากเรา

โดมิโน่ส์

 

เปิดศึก พิซซ่า แลกกันหมัดต่อหมัดแบบไม่มีใครยอมใคร

 

เรียกว่าพิซซ่าทั้ง 3 แบรนด์ดัง "The Pizza Company", "Pizza Hut" รวมถึง "Domino's Pizza" ต่างก็มีจุดเด่นมีเอกลักษณ์ความอร่อยที่แตกต่างกันออกไป ใครชอบแบรนด์ไหนก็กดสั่งแบรนด์ที่ตัวเองรักได้เลย... 

logoline