svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ยานยนต์

ส่องขบวนรถแรร์ กลุ่มรถหายาก รุ่น Collective กับแบรนด์ดังระดับโลก

08 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่องขบวนรถแรร์ กลุ่มรถหายาก รุ่น Collective แบรนด์ดังระดับโลกที่หลายคนใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของไม่ว่าจะเป็น The Rolls-Royce Cullinan, ตามมาด้วย Porsche ที่มาครบทุกรุ่น นอกจากนี้ยังมี Mercedes-AMG G63 เอสยูวี บอกเลยว่าคนรักรถหรู ต้องไม่พลาด

 The Rolls-Royce Cullinan

 

คนรักรถหรู ต้องไม่พลาดกับ ยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมเริ่มที่ The Rolls-Royce Cullinan (โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน)  ราชาแห่งเอสยูวี สัญชาติอังกฤษ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V12 ขนาด 6.75 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 571 แรงม้า ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่พร้อมจะฝ่าฟันในทุกสภาพถนนภายใต้สโลแกน  DIAMOND IN THE ROUGH กระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของโรลส์รอยซ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเสาของวิหารแพนธีออนอันโอ่อ่าของกรุงโรม

 

 The Rolls-Royce Cullinan

 

ตราสัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy เทพีแห่งความภาคภูมิและงามสง่าถูกติดตั้งเหนือกระจังหน้า ระบบกันสะเทือนแบบถุงลมแบบปรับระดับโดยอัตโนมัติตามสภาพพื้นผิวถนน โดยประเมินจากความเร็ว อัตราเร่ง และทิศทางการบังคับเลี้ยว จะทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างสุนทรีย์ เบาะนั่งสำหรับผู้โดยสารด้านหลังแบบ Lounge Seating หุ้มหนังแท้คุณภาพสูงสี Phoenix Red อันโดดเด่น สะดวกสบายด้วยระบบปิดประตูแบบไฟฟ้า จะทำให้ทุกการขับเคลื่อนเต็มเปี่ยมไปด้วยความสง่างามเหนือระดับ

 

The Rolls-Royce Cullinan Spirit of Ecstasy

 

ตามมาด้วย Porsche ที่มาครบทุกรุ่นอาทิ 911 Turbo S  , 911 Carrera 4GTS, Panamera, Cayenne รวมไปถึง Taycan  รถสปอร์ตรุ่นหายากดีไซน์โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างจาก Carrera รุ่นอื่นๆ โดยรุ่น Turbo ได้เพิ่มความกว้างของตัวถังให้มีความสปอร์ต แผงกันชนหน้าที่ให้ความรู้สึกเท่ รวมถึงความพิเศษของสปอยเลอร์ด้านหลังที่สามารถยกขึ้น - ลง ได้อย่างอิสระ มาพร้อมกับสีตัวถัง Paint to sample  “Dark Olive” สีสั่งทำพิเศษมีเสน่ห์มากกว่าสีธรรมดาและเป็นที่ต้องการของนักสะสม

 

Porsche

 

Porsche 911 Models รถสปอร์ตรุ่นฮิต Porsche Carrera 992 สี Racing Yellow ตกแต่งด้วยชุดแต่ง TECHART รอบคันและพ่นฟิล์มเปลี่ยนสีแบบป้องกันรอยชิดพ่นจากแบรนด์SKINZ  ฝากระโปรงหน้าการพ่น SKINZ ฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอยชนิดพ่นสีดำ ด้านข้างโดดเด่นด้วยล้อแม็ก Daytona II พร้อมคาลิปเปอร์เบรคสีเหลืองสีเดียวกับตัวรถ ด้านหลังเพิ่มความเร้าใจด้วยสปอยเลอร์หลังทรงสูงและปลายท่อคาร์บอน อีกทั้งยังเพิ่มความเร้าใจด้วยกล่องเพิ่มแรงม้า Powerkit

 

Porsche

 

 

 

ปิดท้ายด้วย Mercedes-AMG G63 เอสยูวีที่มาทั้งความเท่และความหรูหราด้วยสัญลักษณ์ Mercedes-Benz แบบ 3 มิติสะดุดตา สมรรถนะสูงสไตล์ออฟโรด เสริมทัศนียภาพให้การเดินทางด้วยหลังคาซันรูฟเลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า ล้ออัลลอย AMG พร้อมระบบไฟหน้า MULTIBEAM LED เทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยให้ทัศนวิสัยการขับขี่ยามค่ำคืนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด

 

Mercedes-AMG G63

 

Porsche

 

ส่องขบวนรถแรร์ กลุ่มรถหายาก รุ่น Collective กับแบรนด์ดังระดับโลก

 

ส่องขบวนรถแรร์ กลุ่มรถหายาก รุ่น Collective กับแบรนด์ดังระดับโลก

 

สอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก  บี ออโต้ฮาวส์ (B Autohaus)  

logoline