svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

เตรียมตัวรับคำนายครั้งสุดท้ายของชีวิต กับภาพยนตร์ “Tarot” ไพ่เรียกผี

30 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อไพ่ถูกเปิดขึ้นมา คุณจะน้อมรับดวงชะตาหรือจะยอมรับชะตากรรม เชิญมาทดสอบได้ในภาพยนตร์ “Tarot” ไพ่เรียกผี

Tarot (2024) ภาพยนตร์สยองขวัญที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น 7 คนที่เดินทางไปพักผ่อนกันช่วงวันหยุดและบังเอิญเจอกับสำรับไพ่ทาโรต์ลึกลับเข้า พวกเขาจึงได้หยิบไพ่ทาโรต์ดังกล่าวมาทำนายดวงเล่นกัน ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนกฎเหล็กของการดูไพ่ที่ว่า ห้ามหยิบไพ่สำหรับคนอื่นมาดูดวงโดยเด็ดขาด!  

ทำให้ปีศาจร้ายที่สิงสถิตอยู่ในไพ่หลุดออกมา พวกเขาจึงต้องเผชิญหน้ากับปีศาจร้ายทีละตัว ค่ำคืนหรรษาจึงได้แปรเปลี่ยนเป็นค่ำคืนหฤโหดที่พวกเขาต่างก็ต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดและหลบหนีจากความตายที่ปีศาจร้ายกำลังจะมอบให้พวกเขา 

เดิมทีภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้ชื่อโปรเจกต์ว่า Horrorscope ซึ่งดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากหนังสือสยองขวัญ ‘Horrorscope’ ของ นิโคลาส อดัมส์ ที่ตีพิมพ์ในปี 1992 ทว่า Sony Pictures ซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เปลี่ยนจากชื่อดังกล่าวมาเป็น Tarot แทน 
 

ภาพยนตร์เรื่องเขียนบทและกำกับโดย สเปนเซอร์ โคเฮน และ อันนา ฮาลเบิร์ก ที่เคยฝากผลงานร่วมกันมาแล้วอย่าง Extinction (2018) and Blink (2022) อีกทั้งยังได้นักแสดงมากหน้าหลายตามาร่วมเอาชีวิตรอดไปด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ฮัมเบร์ลี กอนซาเลซ, วูล์ฟแก็ง โนโวกราตซ์, แฮเรียต สลาเตอร์, เอเดียน แบรตลี, อวานติกา, และเจค็อบ บาทาลอน

ใครที่อยากเปิดไพ่รับคำทำนายพร้อมท้าทายเหล่าปีศาจร้าย สามารถไปรับชมกันได้แล้วที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 

 

 

ข้อมูลอ้างอิง

logoline