svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

บ้าคลั่งไปด้วยกัน Joker: Folie à Deux ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมวันฉาย 3 ต.ค. นี้

10 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทาง Warner Bros. Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Joker: Folie à Deux หนังภาคต่อจาก Joker (2019) ที่มาพร้อมกับตัวละครใหม่ ฮาร์ลีย์ ควินน์ วายร้ายสาวที่จะมาบ้าคลั่งไปพร้อมๆ กับโจ๊กเกอร์

Joker: Folie à Deux (โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ) ภาคต่อของ Joker (2019) หนึ่งในภาพยนตร์ที่คอภาพยนตร์ทั่วโลกต่างก็เฝ้ารอ สำหรับการกลับมาของโจ๊กเกอร์ ตัวตลกจอมวายร้าย อาชญากรที่หลายคนตกหลุมรัก ล่าสุดทาง Warner Bros. Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างให้แฟนๆ รับชมแล้ว และเราจะได้รับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 3 ตุลาคม 2024 นี้

Joker: Folie à Deux ดำเนินเรื่องหลังจากที่ อาเธอร์ เฟล็ก (รับบทโดย วาคีน ฟินิกซ์) อดีตนักแสดงตลกที่เติบโตขึ้นมาท่ามกลางเมืองที่เต็มไปด้วยอาชญากรรม ความรุนแรง และสังคมอันเสื่อมโทรม ร่วมกับโรคประจำตัวและอาการทางจิตที่เขากำลังเผชิญ เศษเสี้ยวต่างๆ เหล่านี้ได้หล่อหลอมให้เขากลายเป็นโจ๊กเกอร์ อาชญากรที่สร้างความโกลาหลให้กับเมืองก็อตแธม 
 

นอกจากนี้ในภาคนี้ยังได้ Lady Gaga นักร้องมากความสามารถ ที่ฝากผลงานการแสดงชั้นยอดให้เราเห็นมาแล้วในภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ A Star is Born (2018) และ House of Gucci (2021) โดยในครั้งนี้เธอกลับมาอีกครั้งในบทบาทของ ฮาร์ลีย์ ควินน์ วายร้ายสาวผู้อยู่เคียงข้างโจ๊กเกอร์ แค่ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็ทำให้เราได้เห็นแล้วว่าเธอคืออีกหนึ่งตัวละครที่จะทำให้เราดำดิ่งไปสู่โลกแห่งอาชญากรรมได้ไม่ยากเลย

ดูตัวอย่างของ Joker: Folie à Deux ได้ทาง: youtube
 

ภาพยนตร์ภาคต่อนี้ยังคงได้ ท็อดด์ ฟิลลิปส์ และ สก็อตต์ ซิลเวอร์ มาเป็นผู้เขียนบทเช่นเดิม ซึ่งรับประกันได้ถึงความเข้มข้นของเนื้อเรื่องจากภาคแรก ส่วนเรื่องราวระหว่างโจ๊กเกอร์และฮาร์ลีย์ ควินน์ จะออกมาเป็นแบบไหนนั้น รอรับชมได้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ข้อมูลอ้างอิง

logoline