svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

หมอปลาย ชี้ เดือนสุดท้ายของปี66 ต้องระวัง ย้ำ วงการบันเทิงอาจเกิดเรื่องใหญ่

30 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมอปลาย พรายกระซิบ จัดเต็มอีกแล้ว หลังเปิดคำทำนายส่งท้ายปี 66 เตือนดังๆ เดือนสุดท้ายของปี ต้องระวังอย่าประมาท ที่สำคัญหมอดูคนดังย้ำชัด วงการบันเทิงอาจเกิดเรื่องใหญ่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแชร์สนั่นทีเดียว ไปอ่านข่าวการเปิดดวงกันได้เลย

ทำเอาตกใจอีกครั้ง!! หลังจาก หมอดูสาวสวยชื่อดัง "หมอปลาย พรายกระซิบ" ได้ออกมาเปิด คำทำนายส่งท้ายปี 2566 ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์

ซึ่งแน่นอนว่า บรรดาสายมู ต้องสนใจประเด็นร้อนๆ นี้ อย่างแน่นอน กับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวและดวงชะตา ในปี 2567 จะเกิดอะไรกันบ้าง วงการบันเทิงไทย จะเป็นอย่างไรแค่เริ่มต้นยังขนลุกทีเดียว

ชวนสายบันเทิง สายมูเตลู รีบมาส่องไฮไลท์เด็ดๆ ในการเปิดดวงครั้งนี้.. กันดีกว่า!!  

หมอปลาย ชี้ เดือนสุดท้ายของปี66 ต้องระวัง ย้ำ วงการบันเทิงอาจเกิดเรื่องใหญ่

หมอปลาย ชี้ เดือนสุดท้ายของปี66 ต้องระวัง ย้ำ วงการบันเทิงอาจเกิดเรื่องใหญ่

"เคยพูดว่าสิ้นปีจะหนักหน่วง พฤศจิกา จะเป็นเรื่องไฟ และมีเรื่องแผ่นดินไหวเข้ามา ใน 2 เดือนที่เหลือ ถามว่าหนักไหม ก็ไม่เพลา"

พิธีกรคนเก่งช่างซักถามว่า จะเจอแรงถึงสึนามิ ยังมีไหม? 
หมอปลาย : ปี 66 นี้ยังไม่เจอ แต่จะมีเรื่องของแผ่นดินไหว ที่มาเพิ่มอีกขอบทางเหนือมากกว่าที่จะแรงขึ้นจากครั้งที่ผ่านมา (ล่าสุดเห็นเด็กมุดหนีไปใต้โต๊ะ เป็นห่วงกันไปหมด จะหนักกว่าเดิมไหม) หนักกว่า ส่วนเรื่องเขื่อนแตกร้าว 
พูดตามสภาพความเก่า การทำนุบำรุงสำคัญ การเคลื่อนของแผ่นดินมีสิทธิ์อยู่แล้ว แต่จะแตกน้ำทะลักตู้ม อันนั้นไม่ใช่ แต่เป็นรอยร้าวที่ซ่อมแก้ไขได้ ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น แต่อยากให้ระวังเรื่องการท่องเที่ยว เรื่องไฟ เรื่องการที่อยู่รวมกันมากๆ แล้วเกิดอุบัติเหตุจากไฟ

พิธีกรถามถึงเรื่องโรคระบาดแปลกๆ ท้าทายวงการแพทย์ จะเกิดขึ้นในประเทศเราไหม 
หมอปลาย : กล่าวว่า ช่วงนี้เท่าที่ดู ยังไม่มีอะไรท้าทายขนาดนั้น แต่ปีหน้า มีเรื่องวัคซีนตัวใหม่ ที่เราน่าจะอัพเดต มีการฉีด ต้องจองคิวไปฉีดเพื่อป้องกันมันจะเกิดขึ้นปีหน้า (พิธีกร : เราต้องรับวัคซีนใหม่ๆ กันอีกเหรอปีหน้า) ส่วนใหญ่มาทางอากาศ อาหาร สัตว์ปีก ปีหน้าเรื่องอะไรปีกๆ ต้องระวัง สัตว์ปีก เครื่องปีก อะไรอย่างนี้

ถามเรื่องปากเรื่องท้องที่หลายคนเป็นห่วงปีนี้ถึงปีหน้าเรายังลำบากอยู่ไหม 
หมอปลาย : ดูเหมือนจะดีขึ้น แต่ไม่ค่อยดี (เรื่องเศรษฐกิจ) ใช่ และเรื่องการท่องเที่ยว เหมือนเราจะมีความหวัง แต่มันเห็นความหวังไกลๆ แต่เราไปไม่ถึงสักที เรื่องของเศรษฐกิจ สักพักจะมีอะไรมาตัดขา มีเรื่องโน้นเรื่องนี้

หมอปลาย ชี้ เดือนสุดท้ายของปี66 ต้องระวัง ย้ำ วงการบันเทิงอาจเกิดเรื่องใหญ่


ถามถึงวงการบันเทิงจะเป็นยังไงจะมีใคร คนดัง คู่รักดารา จะเลิกกันอีกไหม? 
หมอปลาย : ประมาณต้นเดือนธันวานี้ น่าจะมีเลิกกัน 

จะมีการสูญเสียใครหรือมีเรื่องราวใหญ่โตเกิดขึ้นในวงการบันเทิงไหม ไปพัวพันไอ้นี่ไอ้นั่น คนบันเทิงครึ่งวงการ อย่างนี้อย่างนั้น 

หมอปลาย : ช่วงนี้ ยังเพลาๆ ยังไม่ขึ้น คิดว่าเขาน่าจะมีเรื่องหมาย หรือเรื่องอะไรสักอย่างก่อนปีใหม่ เราจะยังไม่รู้เรื่อง แต่สิ่งที่จะเกิดขึ้น ข่าวน่าจะออกคือช่วงประมาณเดือน ปีหน้าช่วงมกรา หรือ มีนาคม ประมาณนั้น

ต้นปี 67 จะมีข่าววงการบันเทิงไม่ค่อยดีเหรอ

หมอปลาย : เตือนว่า อยากให้ระวัง เหมือนดารา หรืออินฟลูคนที่มีชื่อเสียง แล้วเอาชื่อเสียงไปรวบรวมทำเหมือนกล่องของขวัญ กล่องสุ่ม หรือทำแชร์ ถึงเวลาไม่มีเงินจ่าย!!

คลิกที่นี่ >> เพื่อชมต้นฉบับรายการ 

หมอปลาย ชี้ เดือนสุดท้ายของปี66 ต้องระวัง ย้ำ วงการบันเทิงอาจเกิดเรื่องใหญ่

ขอขอบคุณที่มา "รายการคนดังนั่งเคลียร์" มา ณ โอกาสนี้เป็นอย่างสูง

 

logoline