svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สุดคึกคัก บรรยากาศคอนเสิร์ต "BLACKPINK" เหล่า BLINK แน่นสนามศุภฯ

07 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดคึกคัก เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK” 2023 ในประเทศไทยวันแรก เหล่า BLINK แน่นสนามศุภชลาศัย

วันนี้ (7 ม.ค.) ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ บรรดาแฟนคลับของ 4 สาว วง "BLACKPINK" ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างพากันเดินทาง มาร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตของ 4 สาว "BLACKPINK" เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง จากค่าย YG Entertainment ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีสมาชิกประกอบด้วย "จีซู , เจนนี่ , โรเซ่ , และ ลิซ่า" กันอย่างเนืองแน่น โดยการจัดแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย จะมีขึ้น 2 วัน คือวันนี้ ( 7 ม.ค.) ในเวลา 19.00 น. และพรุ่งนี้ (8 ม.ค.) เป็นวันที่สอง ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

บรรยากาศ เหล่า BLINK เดินทางมาชมคอนเสิร์ต "BLACKPINK"  แน่นสนามศุภฯ

ขณะเดียวกันมีพ่อค้าแม่ค้า ต่างมาตั้งแผงขายของที่ระลึกเกี่ยวกับ 4 สาว "BLACKPINK" บริเวณหน้าสนามกีฬาแห่งชาติ ฝั่ง ถ.พระรามที่1 เป็นจำนวนมาก และได้รับความสนใจจากกลุ่มแฟนคลับ "BLACKPINK" อย่างคึกคัก ทำให้การจราจรบริเวณหน้าสนามกีฬาแห่งชาติคับคั่ง ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัย ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ ของคณะผู้จัดคอนเสิร์ต เป็นอย่างเข้มงวด 

และเปิดให้แฟนคลับที่มีบัตรชมคอนเสิร์ต ทยอยเข้าไปในพื้นที่จัดแสดง ได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ทางเข้าประตู 1 - 3 สนามกีฬาแห่งชาติ พร้อมกับเปิดจุดตรวจความปลอดภัยที่ 3 (ฝั่งจุฬาซอย 12) และเปิดจุดตรวจความปลอดภัย สำหรับผู้ถือบัตรทั่วไป ในเวลา 12.00 น. และ 16.00 น. ตามลำดับ โดยประกาศห้ามให้ผู้ชมเข้าคอนเสิร์ต นำป้ายแบรนเนอร์ หรือป้ายไฟขนาดเกิน A4 , นำป้ายสัญลักษณ์ทางการเมือง , กล้องถ่ายภาพทุกชนิด , ปากกาเลเซอร์ , ไฟฉายพกกระเป๋าขนาดใหญ่ , ร่มขนาดยาว  , ใช้แท็ปเล็ตที่มีขนาด 7 นิ้ว และแล็ปท็อป  ฯลฯ เข้ามาพื้นที่จัดงานคอนเสิร์ต  
บรรยากาศ เหล่า BLINK เดินทางมาชมคอนเสิร์ต "BLACKPINK"  แน่นสนามศุภฯ
สุดคึกคัก บรรยากาศคอนเสิร์ต "BLACKPINK" เหล่า BLINK แน่นสนามศุภฯ
บรรยากาศ เหล่า BLINK เดินทางมาชมคอนเสิร์ต "BLACKPINK"  แน่นสนามศุภฯ
 

กระทั่งเวลา 19.00 น.จึงเปิดการแสดง  โดย 4 สาว "BLACKPINK" ได้แสดงคอนเสิร์ตอย่างสนุกสุดมันส์เต็มอิ่ม ตลอด 3ชั่วโมงเต็ม สิ้นสุดในเวลาประมาณ 22.00 น. แฟนคลับที่ชมคอนเสิร์ตส่วนใหญ่บอกว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ 4 สาว "BLACKPINK" กลับมาจัดคอนเสริ์ตที่ไทยอีกครั้ง  หลังจากเฝ้ารอกันมานาน ขอบคุณที่เลือกมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยตั้งแต่ต้นปี คอนเสิร์ตครั้งนี้ สนุกไม่แพ้ครั้งล่าสุดที่ "BLACKPINK" ได้มาจัดคอนเสิร์ตที่อิมแพ็ค เมืองทองธานีเลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ คอนเสิร์ต “BLACKPINK WORLD TOUR” ของศิลปิน "BLACKPINK" ครั้งนี้ เริ่มเปิดการแสดงครั้งแรกที่กรุงโซล เกาหลีใต้  เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 65  และได้ออกทัวร์การแสดงที่สหรัฐอเมริกา อังกฤษ สเปน  เยอรมนี ฝรั่งเศส และเนเธอร์แลนด์  ก่อนจะมาเปิดการแสดงในประเทศไทย เป็นประเทศแรก ของการทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปเอเชีย - ออสเตรเลีย

หลังจบการแสดงที่ประเทศไทย 4 สาว "BLACKPINK" จะไปทัวร์การแสดงต่อที่ ฮ่องกง ซาอุดีอาระเบีย , ยูเออี , มาเลเซีย , อินโดนีเซีย ,  ไต้หวัน , ฟิลิปปินส์ , สิงคโปร์ , ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ตามลำดับ
บรรยากาศ เหล่า BLINK เดินทางมาชมคอนเสิร์ต "BLACKPINK"  แน่นสนามศุภฯ

logoline